Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 12
15/06/2023 08:16:05

Viết đoạn văn tả chiếc cửa sổ nhà em

Viết đoạn văn tả chiếc cửa sổ nhà em
3 trả lời
Hỏi chi tiết
84
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Chiếc cửa sổ nhà em là một trong những điểm nhấn đặc biệt của căn nhà. Nó được làm bằng gỗ tự nhiên, màu nâu đậm, tạo nên sự ấm áp và gần gũi. Chiếc cửa sổ có kích thước vừa phải, đủ để cho ánh sáng và gió vào trong nhà. Bên ngoài, cửa sổ được trang trí bằng những thanh gỗ mảnh, tạo nên một vẻ đẹp cổ điển và sang trọng. Bên trong, cửa sổ được trang bị rèm cửa màu trắng, tạo nên sự tinh tế và thanh lịch. Nhìn từ trong nhà ra ngoài, chiếc cửa sổ nhà em cho thấy một khung cảnh tuyệt đẹp với những hàng cây xanh mướt và những đám mây trôi qua trên bầu trời xanh. Chiếc cửa sổ nhà em không chỉ là nơi để cho ánh sáng và gió vào trong nhà mà còn là nơi để ngắm nhìn cảnh đẹp và thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.
3
3
Thái Thảo
15/06/2023 08:16:14
+5đ tặng
Nhà của tôi có một chiếc cửa sổ. Cánh cửa được làm bằng kính, trong suốt. Khung cửa có hình vuông, làm bằng sắt. Bên ngoài, khung được sơn màu vàng. Cánh cửa có thể đóng ra, mở vào dễ dàng. Mỗi buổi sáng, em thường mở cửa ra để đón ánh nắng. Cửa sổ có một vai trò quan trọng trong ngôi nhà.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
3
Duy Thái
15/06/2023 08:16:16
+4đ tặng
Ngôi nhà của em khá rộng lớn. Mỗi phòng đều có cửa sổ. Cánh cửa được làm bằng gỗ. Bên ngoài, người ta đã phủ một lớp sơn màu xanh lá cây. Khung cửa có hình chữ nhật. Các song sắt bên trong được sơn màu vàng. Cửa sổ cao khoảng một trăm mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Chiếc cửa có thể mở đóng rất dễ dàng. Cửa sổ đã giúp cho nhà em trở nên đẹp đẽ và hiện đại hơn.
1
2
Hoàng Hiệp
15/06/2023 08:17:39
+3đ tặng
Căn nhà của gia đình em có nhiều phòng. Ở mỗi phòng đều có một chiếc cửa sổ. Nó được làm bằng gỗ. Khung cửa có hình chữ nhật. Chiều cao khoảng một mét. Các song sắt được sơn màu vàng. Mỗi cửa gồm có hai cánh. Cánh cửa làm bằng gỗ, sơn màu đỏ. Cánh cửa có thể mở đóng rất dễ dàng. Cửa sổ đã giúp cho nhà em trở nên thoáng mát và đẹp đẽ hơn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo