Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Kể về một việc tốt mà em đã làm để bảo vệ môi trường

Kể về một việc tốt mà em đã làm để bảo vệ môi trường
3 trả lời
Hỏi chi tiết
142
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Lần đó, em tham gia một hoạt động tình nguyện của trường để làm sạch bãi biển. Em và các bạn của em đã đến bãi biển và dọn dẹp các loại rác thải như chai lọ, túi nilon, bao bì, vỏ hộp và các vật dụng khác. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ và cuối cùng đã thu gom được một lượng lớn rác thải.

Sau đó, chúng tôi đã phân loại các loại rác thải và đưa chúng đến các điểm thu gom rác thải để xử lý. Em cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi tham gia vào hoạt động này, vì em đã làm một việc tốt cho môi trường và cộng đồng.

Từ đó, em đã nhận ra rằng việc bảo vệ môi trường là rất quan trọng và mỗi người chúng ta đều có trách nhiệm trong việc đóng góp cho môi trường xanh, sạch đẹp hơn. Em hy vọng rằng mọi người sẽ cùng nhau hành động để bảo vệ môi trường và giữ gìn sự sống của các loài động vật và thực vật trên trái đất.
3
1
Thái Thảo
15/06/2023 08:27:10
+5đ tặng
Chủ nhật tuần này, khu phố của em đã phát động phong trào “Môi trường xanh”. Từ mấy hôm trước, bác tổ trưởng tổ dân phố đã đến từng nhà để vận động mọi người. Vì vậy, em và chị gái đã tham gia. Từ sáng sớm, mọi người đã tập trung tại nhà văn hóa. Bác tổ trưởng tổ dân phố phụ trách phân công từng công việc cụ thể. Ở khu vực nhà kho, tất cả các dụng cụ để dọn dẹp đã được chuẩn bị đầy đủ. Sau khi nhận dụng cụ, mọi người cùng nhau bắt tay vào công việc. Các cô, các bác lớn tuổi sẽ quét dọn đường lớn. Các anh chị thanh niên phụ trách trồng cây, nhổ cỏ. Các bạn nhỏ như em sẽ ở lại nhà văn hóa để quét dọn. Những túi rác được gom lại rồi đem đến khu tập kết. Mọi người vừa làm vừa trò chuyện rất vui vẻ. Đến chiều, mọi công việc mới xong. Đường phố trở nên sạch đẹp hơn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
2
Duy Thái
15/06/2023 08:27:15
+4đ tặng
Năm nay, khu phố của em đã hưởng ứng phong trào “Ngày hội trồng cây”. Em cũng xung phong tham gia. Sáng chủ nhật, mọi người tập trung tại nhà văn hóa và nhận dụng cụ trồng cây. Sau đó, bác tổ trưởng đã phân chia các nhóm và công việc. Một nhóm trồng cây ở con đường qua khu phố. Một nhóm trồng cây ở nhà văn hóa. Mọi người vừa trồng cây, vừa trò chuyện vui vẻ. Người lớn phụ trách đào hố, trồng cây. Trẻ em sẽ nhặt cỏ tại bồn cây, tưới nước cho cây. Sau một buổi sáng, cây đã được trồng xong. Em mong hàng cây vừa được trồng sẽ xanh tốt và tỏa bóng mát cho mọi người. Công việc trồng cây thật ý nghĩa.
1
3
Hoàng Hiệp
15/06/2023 08:27:22
+3đ tặng
Gần đến ngày Tết, quê em năm nào cũng vận động bà con tổng vệ sinh đường làng ngõ xóm sạch đẹp để chào đón năm mới. Năm nay cũng vậy, mọi người ai nấy đều bận bịu nhưng vẫn dành thời gian đi làm vệ sinh. Em được bố mẹ giao trách nhiệm đi thực hiện nghĩa vụ đó. Được giao nhiệm vụ, em hào hứng vô cùng, chuẩn bị thêm một cái chổi và một cái rổ mang theo. Tới nới, mọi người đều tập trung đông đủ, ai cũng tự giác làm công việc của mình. Người dọn rác, người chặt những nhành cây ngáng đường, mấy anh thanh niên có sức khoẻ được phân công đắp lại bến nước cạnh sông. Em còn nhỏ nên được giao quét dọn xung quanh khu vực. Em dùng chổi gom những rác và lá cây khô lại một đống, rồi quét chúng vào rổ mang tới hố rác để vứt. Mấy người bạn trạc tuổi em cùng làm, nên nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ. Xong xuôi sạch sẽ, mọi người ai nấy đều vui vẻ ra về, trên đường về tụi em được chú cán bộ đoàn khen chăm chỉ, làm việc tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Em thực sự rất vui vì mình vừa làm được việc tốt, góp phần bảo vệ môi trường. Em thầm nhủ sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa để góp phần giữ gìn đường phố xanh, sạch đẹp.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo