Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Đề bài: Viết thư gửi cho đứa bạn khi chuyển trường


Đề bài: Viết thư gửi cho đứa bạn khi chuyển trường
2 trả lời
Hỏi chi tiết
81
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Thưa bạn,

Tôi viết thư này để cho bạn biết rằng tôi sẽ chuyển trường vào học kỳ tới. Tôi biết đây là một tin tức không vui cho bạn, nhưng tôi muốn bạn biết rằng tôi sẽ luôn nhớ đến những kỷ niệm tuyệt vời mà chúng ta đã có cùng nhau.

Tôi không thể quên những lần chúng ta cùng nhau đi chơi, cùng nhau học bài và cùng nhau trò chuyện. Những kỷ niệm đó sẽ luôn ở trong tâm trí tôi và tôi sẽ luôn trân trọng những ngày tháng đó.

Tôi cũng muốn cảm ơn bạn vì đã là một người bạn tuyệt vời trong suốt thời gian qua. Bạn luôn ở bên cạnh tôi khi tôi cần đến và luôn động viên tôi khi tôi gặp khó khăn. Tôi rất may mắn khi có một người bạn như bạn.

Dù chúng ta sẽ không cùng học chung nữa, tôi hy vọng chúng ta vẫn có thể giữ liên lạc và tiếp tục duy trì mối quan hệ bạn bè của chúng ta. Tôi sẽ rất vui nếu có dịp gặp lại bạn trong tương lai.

Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc.

Thân ái,

[Your Name]
1
0
Ng Nhật Linhh
17/06/2023 15:10:06
+5đ tặng

Bạn Minh Anh yêu quý!
 
Mình nhận được thư của bạn gửi cho mình từ tuần trước nhưng do mình bận về quê thăng ông bà nên chưa viết thư trả lời cho bạn ngay được. Hôm nay nhân dịp năm học mới mình viết thư thăm bạn để bạn khỏi mong.
 
Dao này bạn có khỏe không? Mọi người trong gia đình bạn vẫn khỏe cả chứ? Hè vừa rồi được nghĩ khá lâu như vậy bạn có đi đâu chơi cùng gia đình không, bạn đã làm những gì trong kì nghĩ hè vừa rồi vậy?
 
Năm học mới lại đến nữa rồi Minh Anh nhỉ? Năm nay bạn không đi học cùng mình nữa, mình nhớ bạn lắm đó. Trường mới chuyển đến của bạn là gì nhỉ? Trường mới có ở gần nhà bạn không? Còn tình hình học tập ở trường mới, lớp mới của bạn như thế nào rồi? bạn kể cho mình nghe với nhé!
 
Mà Minh Anh đã làm quen hết các bạn trong lớp mới chưa. Bạn đã quen được người bạn thân nào chưa đó! Lớp học mới của bạn có vui không? Các bạn ở lớp mới có học tốt như lớp cũ của bọn mình không?
 
Còn mình và mọi người trong nhà vẫn khỏe. Hè vừa rồi bọn mình được nhà trường tổ chức cho đi chơi dã ngoại rất vui. Vào năm học mới, lớp cũ của bọn mình có thêm 4 bạn mới nữa đấy. Lớp mĩnh vẫn rất vui và học tập tốt, tháng nào cũng xếp hạng nhất toàn khối đó Minh Anh. Mình vẫn rất cố gắng học tập, mình có tin vui báo cho Minh Anh biết là mình được chọn vào đội bồi dưỡng thi học sinh giỏi của trường đấy, mình sẽ cố gắng học thật tốt để đạt giải nhất trong kì thi học sinh giỏi tới. Mình cũng mong thư tới sẽ nhận được nhiều tin vui từ bạn.
 
Minh Anh ơi! thư đã dài rồi, mình dừng bút nhé. Mình chúc bạn và cả gia đình bạn luôn khỏe mạnh, chúc bạn học thật giỏi nhé!
 
Mình mong sớm nhận được hồi âm từ bạn!
 
Bạn thân của Minh Anh

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Kim Anh
17/06/2023 15:10:36
+4đ tặng
  Hà Nội, ngày ... tháng ... năm ...
Bạn Phương Anh yêu quý!
Mình nhận được thư của bạn gửi cho mình từ tuần trước nhưng do mình bận về quê thăm ông bà nên chưa viết thư trả lời cho bạn ngay được. Hôm nay nhân dịp năm học mới mình viết thư thăm bạn để bạn khỏi mong.
Dạo này bạn có khỏe không? Mọi người trong gia đình bạn vẫn khỏe cả chứ? Hè vừa rồi được nghỉ khá lâu như vậy bạn có đi đâu chơi cùng gia đình không, bạn đã làm những gì trong kỳ nghỉ hè vừa rồi vậy?
Năm học mới lại đến nữa rồi Phương Anh nhỉ? Năm nay bạn không đi học cùng mình nữa, mình nhớ bạn lắm đó. Trường mới chuyển đến của bạn là gì nhỉ? Trường mới có ở gần nhà bạn không? Còn tình hình học tập ở trường mới, lớp mới của bạn như thế nào rồi? bạn kể cho mình nghe với nhé!
Mà Phương Anh đã làm quen hết các bạn trong lớp mới chưa. Bạn đã quen được người bạn thân nào chưa đó! Lớp học mới của bạn có vui không? Các bạn ở lớp mới có học tốt như lớp cũ của bọn mình không?
Còn mình và mọi người trong nhà vẫn khỏe. Hè vừa rồi bọn mình được nhà trường tổ chức cho đi chơi dã ngoại rất vui. Vào năm học mới, lớp cũ của bọn mình có thêm 4 bạn mới nữa đấy. Lớp mình vẫn rất vui và học tập tốt, tháng nào cũng xếp hạng nhất toàn khối đó Phương Anh. Mình vẫn rất cố gắng học tập, mình có tin vui báo cho Phương Anh biết là mình được chọn vào đội bồi dưỡng thi học sinh giỏi của trường đấy, mình sẽ cố gắng học thật tốt để đạt giải nhất trong kỳ thi học sinh giỏi tới. Mình cũng mong thư tới sẽ nhận được nhiều tin vui từ bạn.
Phương Anh ơi! thư đã dài rồi, mình dừng bút nhé. Mình chúc bạn và cả gia đình bạn luôn khỏe mạnh, chúc bạn học thật giỏi nhé!
Mình mong sớm nhận được hồi âm từ bạn!
                                                                                                                                               Bạn thân của Phương Anh
                                                                                                                                                            Minh Tinh
Kim Anh
Chấm hộ :)

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo