Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Miêu tả người anh hoặc chị gái của em

miêu tả người anh hoặc chị gái của em
1 trả lời
Hỏi chi tiết
48
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Người anh hoặc chị gái của em có thể là một người đáng ngưỡng mộ và gương mẫu trong cuộc sống. Họ có thể là người thông minh, có kiến thức rộng, và luôn đặt mục tiêu cao trong cuộc sống. Họ có thể là người có tầm nhìn xa, biết cách lập kế hoạch và định hướng cho tương lai.

Người anh hoặc chị gái của em có thể là người rất quan tâm và chăm sóc gia đình. Họ có thể là người luôn lắng nghe và đồng hành cùng em trong mọi thử thách và khó khăn. Họ có thể là người có lòng nhân ái và sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Ngoài ra, người anh hoặc chị gái của em có thể là người có gu thẩm mỹ tốt và sở hữu phong cách riêng. Họ có thể là người thích thể hiện bản thân qua nghệ thuật, âm nhạc, thể thao hoặc bất kỳ sở thích nào khác. Họ có thể là người tự tin và có khả năng giao tiếp tốt với mọi người.

Tóm lại, người anh hoặc chị gái của em có thể là một người đáng ngưỡng mộ, có tầm nhìn xa, quan tâm gia đình và có gu thẩm mỹ tốt. Họ có thể là người mà em luôn học hỏi và lấy làm gương trong cuộc sống.
0
0
Gia Long
07/08/2023 06:47:07
+5đ tặng

Chị và em cách nhau 10 tuổi, nên từ nhỏ, em luôn được chị yêu quý, chiều chuộng. Năm nay, chị Hai đã là sinh viên Đại học năm thứ ba rồi. Mỗi lần về nhà, chị lại có nhiều thay đổi. Chị cao 1m65, thân hình hơi gầy nhưng khỏe khoắn. Chị có nước da trắng hồng, mái tóc nhuộm màu nâu nhạt, thường buộc gọn thành cái đuôi nhỏ phía sau. Chị có khuôn mặt trái xoan giống mẹ, với hàng lông mày lá liễu và đôi mắt đen láy như biết nói. Mỗi khi chị mỉm cười, cái môi lại nhoẻn ra, để lộ hàm răng trắng sứ.

Chị gái của em hiền lắm. Hiền dịu từ cách nói năng đến ứng xử hằng ngày. Từ nhỏ, chị chẳng khi nào quát mắng hay đánh em cả. Nếu em làm gì sai, chị sẽ ôn tồn khuyên giải. Chị còn nhiều lần bảo vệ em không bị mẹ mắng nữa. Đặc biệt, chị Hai học giỏi cực. Năm nào chị ấy cũng đạt học bổng cả. Chị còn tranh thủ đi làm thêm, để đỡ gánh nặng cho bố mẹ. Và mua quà cho mọi người lúc về nhà.

Em rất vui sướng và tự hào khi được là em gái của chị Hai.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo