Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn 5 đến 7 câu kể về việc học của em có sử dụng cụm danh từ động từ và tính từ

Viết đoạn văn 5 đến 7 câu kể về việc học của em có sử dụng cụm dt cụm đt cụm tt
3 trả lời
Hỏi chi tiết
89
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Em học rất chăm chỉ và sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ trong quá trình học tập. Em thường sử dụng điện thoại để tra cứu thông tin và tìm kiếm tài liệu học. Đặc biệt, em thích sử dụng các ứng dụng học tập trên điện thoại như Quizlet để ôn tập từ vựng và ngữ pháp. Ngoài ra, em cũng sử dụng máy tính để làm bài tập và nghiên cứu các vấn đề phức tạp hơn. Em thường sử dụng trình duyệt web để tìm hiểu thêm thông tin và xem các bài giảng trực tuyến. Cuối cùng, em cũng sử dụng các ứng dụng ghi chú và lịch học để quản lý thời gian và ghi chú những điểm quan trọng trong quá trình học tập.
0
0
Thế Thanh
16/08/2023 09:23:03
+5đ tặng
Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình. Đây là câu nói rất hay mà Bác Hồ đã dành tặng cho tầng lớp thiếu niên chúng em, ý nhắc bảo chúng em: chúng em vân còn nhỏ hãy tập trung học tập thật tốt là sẽ trở thành một con người tốtLà một thành viên trong đoàn trường, em càng phấn đấu mình hơn để có thể làm tấm gương cho các bạn noi theo. Em cố gắng học tập một cách chăm chỉ nhất, làm mọi công việc theo quy định của trường lớp đã đề ra. Hằng ngày, em vẫn thường đốc thúc các bạn đi học và làm bài tập đầu đủ. Trong lớp em thường xuyên giơ tay phát biểu, xây dựng bài. Những lúc cô giảng, em chăm chú nghe một cách say sưa như nghe những câu chuyện của bà vậy. Em rất mong mình có thể là một tấm gương để mọi người noi theo.
cụm danh từ: Là một thành viên trong đoàn trường, một con người tốt.
cụm động từ: tặng cho tầng lớp thiếu niên chúng em, làm bài tập đầu đủ
cụm tính từ: chăm chỉ nhất, chăm chú nghe một cách say sưa như nghe những câu chuyện của bà vậy​

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Đức Duy
16/08/2023 20:51:09
+4đ tặng

Hè đã về tự bao giờ. Trên cành phượng, từng chùm phượng vĩ nở rộ đỏ rự cả khoảng sân. Những chú ve bắt đầu kêu nhưng dàn hợp ca chào đón mùa hè đến. Trong vườn, những bông hoa loa kèn bắt đầu nở, tỏa hương thơm mát. Dòng sông đỏ nặng phù sa uốn mình như dải lụa đào vắt mình qua ngôi làng, tưới tiêu cho ruộng lúa vườn cây. Cánh đồng lúa chín tựa như tấm thảm trải dài tít tắp đến tận chân trời. Thỉnh thoảng, lác đát trên cách đồng là những chiếc nón trắng của các bác nông dân ra đồng thăm lúa. Cả ngôi làng em đắm chìm trong không khí mùa hè rộn ràng

=>Danh từ: cành phượng, vườn, dòng sông, dải lụa đào, ruộng lúa vườn cây, cánh đông lúa, tấm thảm, lúa, ngôi làng

Cụm danh từ: những chú ve, những bông hao loa kèn, những chiếc nón trắng, các bác nông dân.

0
0
Trennqs nè
17/08/2023 10:38:51
+3đ tặng
                                                           Bài làm
Điều tôi yêu thích nhất mỗi khi hè về là được về quê. Tôi đã từng dành rất nhiều thời gian nhìn ngắm quê hương của mình bao lần không biết chán. Tôi yêu thích vẻ đẹp thanh bình ở nơi đây. Hai bên đường lúc nào cũng là những hàng cây bàng, phương, bằng lăng xanh ngắt phủ kín một góc trời. Bóng râm của chúng giúp xua đi phần nào cái nóng của màu hè oi bức. Cánh đồng lúa chín rộng mênh mông tựa như một dải lụa vàng trải đến tận chân trời. Mùi lúa thơm thoang thoảng khắp không gian khiến lòng tôi thêm mong chờ đến ngày được thấy các bác nông dân gặp lúa. Cuộc sống sinh hoạt luôn tấp nập vui vẻ. Trên đường toàn là những gánh chợ di động, ai gọi là tấp vào bán hàng. Mọi người trên đường đi làm về vừa đi vừa nói chuyện. Tiếng nói đan xen tiếng cười khiến tôi như tìm lại được hạnh phúc mình đã đánh mất từ lâu. Tôi rất yêu quê hương của mình.
                              Chúc bạn học tốt !!!
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo