Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em có 1 con vịt bỗng nhiên có 1 con vịt khác chạy vào rồi 2 con vịt giống nhau từ đó nêu đặc điểm của loài vịt biết cách nhận diện chủ của nó

Em có 1 con vịt bỗng nhiên có 1 con vịt khác chạy vào rồi 2 con vịt giống nhau từ đó nêu đặc điểm của loài vịt biết cách nhận diện chủ của nó
1 trả lời
Hỏi chi tiết
71
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Loài vịt có khả năng nhận diện chủ của nó thông qua các đặc điểm sau:

1. Mùi hương: Vịt có khả năng nhận biết mùi hương của chủ của nó. Chủ vịt thường có một mùi hương riêng mà vịt đã quen thuộc và nhận diện được.

2. Âm thanh: Vịt có khả năng nhận diện giọng nói của chủ của nó. Chủ vịt thường nói chuyện với vịt bằng một giọng nói riêng, và vịt có thể nhận ra giọng nói đó.

3. Gương mặt: Vịt có thể nhận diện khuôn mặt của chủ của nó. Chủ vịt thường có một khuôn mặt riêng biệt và vịt có thể nhận ra khuôn mặt đó.

4. Cử chỉ và hành động: Vịt có thể nhận diện các cử chỉ và hành động của chủ của nó. Chủ vịt thường có những cử chỉ và hành động đặc trưng khi tiếp xúc với vịt, và vịt có thể nhận ra và phản ứng theo cách riêng.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đặc điểm nhận diện chủ của vịt có thể khác nhau tùy thuộc vào mỗi con vịt và mức độ quen thuộc của nó với chủ.
0
0
Tú Quyên
19/08/2023 16:06:05
+5đ tặng
Loài vịt có khả năng nhận diện chủ của nó thông qua các đặc điểm sau: 1. Hình dáng và kích thước: Vịt có khả năng nhận diện chủ của nó dựa trên hình dáng và kích thước của người đó. Chúng có khả năng nhớ và phân biệt giữa các người khác nhau dựa trên những đặc điểm này. 2. Âm thanh: Vịt cũng có khả năng nhận diện chủ của nó qua giọng nói. Mỗi người có một giọng nói riêng biệt và vịt có khả năng nhận ra giọng nói của chủ của nó. 3. Mùi hương: Vịt có khả năng nhận diện mùi hương của chủ của nó. Mỗi người có một mùi hương riêng biệt và vịt có khả năng nhận ra mùi hương của chủ của nó. 4. Hành vi và cử chỉ: Vịt có thể nhận diện chủ của nó qua hành vi và cử chỉ của người đó. Chúng có khả năng nhớ và nhận ra các hành động và cử chỉ đặc trưng của chủ của mình. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây chỉ là giả thuyết và không có nghiên cứu cụ thể nào chứng minh rằng vịt thực sự có khả năng nhận diện chủ của nó theo các đặc điểm trên

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo