Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giới thiệu về London – Vương quốc Anh

giới thiệu về London – Vương quốc Anh
1 trả lời
Hỏi chi tiết
51
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
London là thủ đô và thành phố lớn nhất của Vương quốc Anh. Nằm ở phía đông nam nước Anh, London có vị trí địa lý quan trọng, là một trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục hàng đầu trên thế giới.

Với hơn 8 triệu dân, London là một trong những thành phố đa dạng dân tộc và văn hóa nhất trên thế giới. Người dân London đến từ khắp nơi trên thế giới, tạo nên một môi trường đa văn hóa và đa ngôn ngữ. Đây cũng là một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

London nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và lịch sử phong phú. Thành phố có nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Cung điện Buckingham, Tháp London, Cầu Tower, Quảng trường Trafalgar và Nhà hát Hoàng gia. Ngoài ra, London còn có nhiều bảo tàng nổi tiếng như Bảo tàng British, Bảo tàng Khoa học, Bảo tàng Lịch sử và Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại.

London cũng là một trung tâm tài chính và kinh doanh quan trọng trên thế giới. Khu vực kinh doanh chính của thành phố là Quận Tài chính, nơi tọa lạc nhiều ngân hàng, công ty tài chính và trụ sở của các tập đoàn đa quốc gia. London cũng là một trung tâm mua sắm hàng đầu với các khu phố mua sắm nổi tiếng như Oxford Street, Bond Street và Knightsbridge.

Ngoài ra, London còn có một nền văn hóa phong phú với nhiều sự kiện nghệ thuật, âm nhạc và thể thao hàng đầu. Thành phố có nhiều nhà hát, rạp chiếu phim, sân vận động và sân khấu nổi tiếng. London cũng là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng như Tuần lễ Thời trang London, Lễ hội âm nhạc Wireless và Giải đua xe công thức 1 Anh Quốc.

Tóm lại, London là một thành phố đa văn hóa, lịch sử và phát triển, là một điểm đến hấp dẫn cho du khách từ khắp nơi trên thế giới.
0
0
Huyền Trân
17/09/2023 18:24:20
+5đ tặng
Thành phố Luân Đôn (tiếng Anh: City of London) là một khu vực nhỏ ở trung tâm Đại Luân Đôn, Liên hiệp Anh. Đó là khu lõi lịch sử của vùng thủ đô Luân Đôn, bao quanh Thành phố là khu vực đô thị hiện đại phát triển và đã có tư cách thành phố kể từ thời xa xưa. Các ranh giới của thành phố gần như không thay đổi kể từ thời Trung cổ bây giờ chỉ là một phần nhỏ của vùng thủ đô Luân Đôn, mặc dù vẫn là một phần đáng chú ý của trung tâm Luân Đôn. Nó thường được gọi là thành phố (thường được viết trên các bản đồ là "Thành phố"), hoặc Dặm Vuông, vì nó chỉ có diện tích hơn một dặm vuông (1,12 dặm vuông/2,9 km²). Những thuật ngữ này cũng thường được sử dụng để nói về ngành công nghiệp dịch vụ tài chính của Liên hiệp Anh nổi tiếng trong lịch sử cho đến nay - vốn bắt nguồn từ khu vực này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo