Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn từ 80 đến 100 từ về thói quen của gia đình bạn

viết đoạn văn từ 80 đến 100 từ về thói quen của gia đình bạn
2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.301
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Gia đình tôi có một số thói quen đáng yêu và đặc biệt. Mỗi buổi tối, chúng tôi thường tụ tập lại để cùng nhau ăn tối. Đây là thời gian quý giá để chúng tôi chia sẻ những câu chuyện trong ngày và tạo thêm sự gắn kết. Ngoài ra, chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động gia đình như đi dạo chơi vào cuối tuần hoặc xem phim cùng nhau vào buổi tối. Mỗi ngày, chúng tôi cũng dành ít nhất 15 phút để thảo luận về những mục tiêu cá nhân và cùng nhau lên kế hoạch cho ngày mới. Nhờ những thói quen này, gia đình tôi luôn gắn kết và tràn đầy niềm vui.
0
1
Hữu Đinh
25/09/2023 20:23:04
+5đ tặng
Tiếng anh :
Today is a beautiful day, I woke up very early to prepare for the upcoming work. My parents are always busy making money. Therefore, most of the chores around the house are done by me. Every morning, I go to the market to buy food and necessary items. When I get home, I sweep, mop, wash dishes, clean, do laundry, cook for the whole family,... I know that there are some people who don't want to do these jobs. They will hire help. But for me, doing housework is a joy, it has gradually become a daily habit in my family. Because those seemingly small things helped my parents relieve some of their fatigue. So I really feel proud of myself because I did so well without any complaints.
Tiếng việt:
 
Hôm nay là một ngày đẹp trời, tôi dậy rất sớm để chuẩn bị cho công việc sắp tới. Bố mẹ tôi luôn bận rộn kiếm tiền. Vì vậy, hầu hết mọi việc vặt trong nhà đều do tôi làm. Mỗi sáng, tôi đi chợ để mua thực phẩm và các vật dụng cần thiết. Về đến nhà, tôi quét dọn, lau nhà, rửa bát, lau chùi, giặt giũ, nấu ăn cho cả gia đình,...Tôi biết rằng có một số người không muốn làm những công việc này. Họ sẽ thuê người giúp đỡ. Nhưng đối với tôi, làm việc nhà là một niềm vui, nó đã dần trở thành thói quen sinh hoạt hằng ngày trong gia đình tôi. Bởi lẽ, những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt ấy đã giúp bố mẹ tôi vơi đi phần nào những mệt mỏi. Vì vậy, tôi thực sự cảm thấy tự hào về bản thân vì tôi đã làm rất tốt mà không có bất kỳ lời phàn nàn nào.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Thu Trang
25/09/2023 21:43:34
+4đ tặng
Every morning, I wake up at 5:30. After brushing my teeth and washing my face, I usually eat breakfast at 6:30 am. I went to work by motorbike and was there around 7:15 am. It took me about 15 minutes from home to go to school. I usually start my work at 7:30 am. I stopped at 11:45 am to have lunch at the school office. In the afternoon, I finished my job at 5:30 pm, then I went home. I always take the time to cook dinner for my small family and we usually have dinner at 7:30 pm. After to dinner, we often watch TV and play with our son. After that, I always prepared the lesson plan and went to bed at 11:00 pm. On weekends, I often hang out with my family or friends

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo