Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 1 đoạn văn (từ 5 - 7 câu) nêu cảm nghĩ của em giữa Cáo và Hoàng Tử Bé, trong đó có sử dụng từ láy, từ ghép và biện pháp tu từ so sánh

Viết 1 đoạn văn (từ 5 - 7 câu) nêu cảm nghĩ của em giữa Cáo và Hoàng Tử Bé, trong đó có sử dụng từ láy, từ ghép và biện pháp tu từ so sánh
MN ơi giúp mình với
2 trả lời
Hỏi chi tiết
154
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong tác phẩm "Cáo và Hoàng Tử Bé", em cảm thấy rằng Cáo và Hoàng Tử Bé là hai nhân vật hoàn toàn trái ngược nhau. Cáo được miêu tả như một con vật tinh quái, xảo trá và tàn nhẫn, trong khi Hoàng Tử Bé lại là một cậu bé trong sáng, ngây thơ và đáng yêu. Cáo được ví như một con quỷ, luôn âm mưu và gian xảo, trong khi Hoàng Tử Bé lại như một thiên thần, luôn mang đến niềm vui và sự trong sáng cho mọi người xung quanh. Sự đối lập giữa hai nhân vật này tạo nên một câu chuyện hấp dẫn và đầy ý nghĩa về sự đấu tranh giữa cái ác và cái thiện.
1
0
t đẹp zai nhức
27/09/2023 20:13:15
+5đ tặng
Hoàng tử bé trong “Nếu cậu muốn có một người bạn” đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng. Khi vừa đến Trái Đất, Hoàng tử bé nhìn thấy một vườn hoa hồng và nhận ra rằng ở hành tinh của mình, cậu chỉ có “một bông hoa tầm thường”. Phát hiện này khiến cậu buồn bã, nằm dài tên cỏ và khóc lóc. Đúng lúc đó thì một con cáo xuất hiện. Cáo đã trò chuyện với hoàng tử bé về Trái Đất, và thế nào là cảm hóa. Nó yêu cầu cậu bé hãy cảm hóa mình. Trước khi chia tay, cáo đã giải thích cho cậu nghe đóa hoa của cậu là duy nhất và đặc biệt vì bông hoa đó đã cảm hóa được cậu. Hoàng tử bé là nhân vật chính, gửi gắm nhiều thông điệp của tác phẩm.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
GuraChan
27/09/2023 20:15:44
+4đ tặng
Trong hai nhân vật Cáo và Hoàng Tử Bé, con cảm thấy Cáo là một nhân vật đầy châm biếm, tinh quái nhưng cũng rất thông minh và sắc sảo. Từ ngôn ngữ hài hước và mỉa mai của Cáo, khiến con nhận thấy ông ta như một người có trí tuệ hơn người với những lời nói như lưỡi dao. Trong khi đó, Hoàng Tử Bé lại mang trong mình vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ và hồn nhiên, nhưng cũng có phần ngây dại. Con nhận thấy sự so sánh giữa Cáo và Hoàng Tử Bé cho ta thấy rằng sự thông minh không nhất thiết phải đi kèm với tính thật thà và ngay thẳng, và ngược lại, lòng tốt và nhân ái cũng không phải lúc nào cũng dẫn đến sự thông minh.
Có từ láy , ghép, so sánh rồi nhé bn
Học tốt 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo