Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 8
28/09/2023 10:01:09

Viết đoạn văn kể về kỉ niệm sử dụng từ tường hình, từ tường thanh

viết đoạn văn kể về kỉ niệm sử dụng từ tường hình, từ tường thanh
(Cần gấp ngay bây giờ)
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
92
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Khi nhìn lại quá khứ, tôi không thể không nhớ đến những kỉ niệm đáng nhớ mà từ tường hình và từ tường thanh đã mang lại cho tôi. Đó là những ngày tháng tươi đẹp và đáng nhớ trong cuộc sống của tôi.

Từ tường hình đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi nhớ như in những buổi học đầu tiên, khi tôi còn là một học sinh lớp một. Từ tường hình đã giúp tôi học cách viết chữ, học cách đọc và học cách tính toán. Những hình ảnh sáng tạo và màu sắc tươi tắn trên từ tường hình đã giúp tôi hứng thú và đam mê hơn trong việc học tập.

Còn từ tường thanh, nó đã trở thành nguồn cảm hứng và sự khích lệ cho tôi. Từ tường thanh đã giúp tôi phát triển kỹ năng giao tiếp và tự tin trong việc diễn đạt ý kiến của mình. Tôi nhớ như in những buổi thuyết trình trước toàn trường, khi tôi đã sử dụng từ tường thanh để trình bày ý tưởng của mình. Những lời khen và sự động viên từ bạn bè và giáo viên đã thúc đẩy tôi tiếp tục phát triển và trở thành một người tự tin hơn.

Những kỉ niệm sử dụng từ tường hình và từ tường thanh đã trở thành những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời tôi. Chúng đã giúp tôi phát triển kỹ năng, tạo động lực và khám phá tiềm năng bản thân. Tôi biết rằng những kỉ niệm này sẽ luôn ở trong trái tim tôi và tôi sẽ luôn trân trọng những gì chúng đã mang lại cho cuộc sống của tôi.
2
1
Thành
28/09/2023 10:01:50
+5đ tặng
Mùa hè vừa rồi em được ba mẹ dẫn đi tham quan núi Tam Đảo. Em thật sự bất ngờ trước cảnh đẹp của Tam Đảo cùng với không khí mát lạnh khiến em vô cùng thích thú. Đặc biệt buổi sáng sớm ở Tam Đảo có rất nhiều mây. Chỉ cần đứng ra ban công, những đám mây bồng bềnh như những cục bông trắng khổng lồ cứ là là trên mặt đất khiến khung cảnh Tam Đảo thêm huyền ảo. Hòa cùng với không gian thiên nhiên thoáng đãng là tiếng suối nước chảy róc rách nghe rất vui tai. Quả thực thiên nhiên đã ban tặng cho Tam Đảo một hệ sinh thái cũng như khí hậu tuyệt vời để làm say đắm những khách du lịch đến nơi đây. Em hy vọng sẽ được ba mẹ trở lại thăm Tam Đảo trong một ngày không xa.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo