Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 4
28/09/2023 20:04:04

Viết 2 - 3 câu văn về những điều em khám phá được trong khu vườn nhà mình

-
Viết 2 – 3 câu văn về những điều em khám phá được trong khu vườn
4
nhà mình.
3 trả lời
Hỏi chi tiết
455
1
0
ngô quỳnh
28/09/2023 20:20:33
+5đ tặng
Trong vườn nhà em có trồng rất nhiều loại rau.Gồm có rau cải xanh, rau thơm, đỗ...Đây chính là một trong những nguồn thực phẩm hàng ngày của gia đình em

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Edocawa Conan
01/10/2023 21:50:26

Mỗi lần về quê chơi, em cảm thấy rất thích thú khi được thăm khu vườn của ông bà ngoại. Nơi đây là lưu lại rất nhiều kỉ niệm đẹp đẽ của em.

Khu vườn không quá lớn nhưng có rất nhiều các loại cây. Khi ông mặt trời còn chưa ló rạng, tiếng chim đã rít khắp cả khu vườn. Em ra thăm vườn mà cảm thấy thật thích thú. Không khí trong vườn thật dễ chịu, mát mẻ. Từng cơn gió nhè nhẹ lướt qua. Những hạt sương lớn vẫn còn vương vấn trên khắp các cành cây.

Khu vườn được trồng rất nhiều các loài hoa như: cúc vàng óng ả, hoa thược dược hồng rực rỡ, hoa đồng tiền đỏ tươi, hoa hồng ngát hương thơm… Muôn loài hoa thi nhau khoe sắc. Vườn hoa là nơi thu hút nhiều nhất chị ong, cô bướm đến vui đùa. Những cô ong, chị bướm đang vui đùa với những bộ cánh cũng rực rỡ không kém.

Ngoài ra, còn có những loài cây ăn quả được ông ngoại chăm sóc rất cẩn thận. Cây hồng xiêm cao lớn nhất khu vườn đang vươn mình ra đón lấy ánh nắng mai để nuôi dưỡng những trái hồng đang trĩu nặng trên những cành cây. Cây ổi gần đó dường như sau một đêm đã trưởng thành hơn để có thể nâng niu được những trái ổi to lớn.

Em rất yêu khu vườn nhà mình. Nơi đây đã đem đến cho em những kí ức vui vẻ và tuyệt vời. Em mong rằng khu vườn sẽ ngày càng tươi tốt, phát triển và đẹp đẽ hơn.

1
0
Quỳnh Anh Nguyễn
02/10/2023 17:13:19
Nhà em có một khu vườn nhỏ sau nhà , do bàn tay của bà em trồng nên .Trong khu vườn nhỏ xinh đó có nhiều loại cây rau,hoa quả,...Đặc biệt là những loài cây cảnh và một hồ cá nhỏ bên dưới. những cây lan và những khóm hoa cúc ,hoa mười giờ đua nhau nở rộ.Buổi sáng,với ánh nắng sáng chan hòa nhè nhẹ chiếu vào khu vườn , ánh bình minh dần dâng lên ,trên những tán lá còn đọng lại những giọt sương long lanh như những viên ngọc mà ai đó đánh rơi.Điều đó thật thú vị và đẹp đẽ . Khu vườn nhà em là thế đó , tuy k lơn nhưng lại đầy đủcác loại cây , hoa đặc sắc và rất đẹp mắt 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo