Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

5 câu văn tả bao quát trường học

5 câu văn tả bao quát trường học
2 trả lời
Hỏi chi tiết
69
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Trường học là nơi quan trọng trong cuộc sống của mỗi người, nơi mà chúng ta học hỏi, rèn luyện kiến thức và kỹ năng để chuẩn bị cho tương lai.
2. Trường học là một môi trường đa dạng, nơi gặp gỡ và giao lưu với bạn bè đồng trang lứa, tạo ra những kỷ niệm và tình bạn suốt đời.
3. Trường học cung cấp cho chúng ta những cơ hội phát triển cá nhân, khám phá sở thích và tài năng của mình thông qua các hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ.
4. Trường học là nơi chúng ta hình thành những giá trị đạo đức và phẩm chất tốt, hướng dẫn chúng ta trở thành những công dân có trách nhiệm và đóng góp tích cực cho xã hội.
5. Trường học là nơi chúng ta nhận được sự hướng dẫn và sự quan tâm từ các giáo viên, những người truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của mình để giúp chúng ta phát triển và thành công trong cuộc sống.
0
1
off
04/10/2023 21:21:39
+5đ tặng
Đứng từ bên ngoài trường, em có thể cảm thấy ngôi trường thật rộng lớn
Nhìn từ xa, ngôi trường như được khoác lên mình một chiếc áo màu vàng nhạt nhưng khi ánh nắng chiếu xuống làm cho chiếc áo ấy trở nên rực rỡ hơn.
Mái tôn màu cam hòa lẫn với màu sơn hồng đậm của những bức tường tạo nên một phong cảnh đầy màu sắc
Chiếc cổng sắt màu xám lúc nào cũng dang tay, mở rộng như vòng tay của một người mẹ luôn sẵn sàng đón chào những đứa con thân yêu vào trường.
Bao quanh trường là hàng rào màu vàng tươi nổi bật, giúp mọi người có thể dễ dàng nhận biết trường từ xa.
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
Bùi Thư
04/10/2023 21:22:16
+4đ tặng
Ngôi trường của em nằm ở giữa con phố tấp nập. Đi từ xa đã nhìn thấy ngay ngôi trường nổi bật với hàng rào sơn trắng cùng hai cây phượng vĩ cao lớn như lính gác oai phong. Trường em gồm có ba dãy nhà cao tầng xếp thành hình chữ U, bao lấy sân trường rộng rãi ở chính giữa. Ba dãy nhà đều cao 5 tầng, mỗi tầng sẽ có cầu thang thông qua nhau, nối liền ba dãy. Nhờ vậy, dù nắng hay mưa, chúng em cũng dễ dàng di chuyển qua lại. Dãy nhà ở bên tay trái là nhà hiệu bộ và các phòng họp của thầy cô. Hai tầng dưới của dãy nhà này là thư viện và phòng đọc sách. Hai dãy nhà còn lại là nơi các khối lớp học tập. Tầng 1 của dãy bên phải là căn-tin cho chúng em ăn uống mỗi ngày. Còn tầng 1 dãy chính giữa là các phòng tin học, âm nhạc. Trên sân trường em có rất nhiều cây bàng cao lớn, tỏa bóng mát rượi. Em thích nhất là vào mùa thu, lá bàng rơi rụng đẹp như phim Hàn Quốc. Các thầy cô giáo của em rất hiền lành và thân thiện. Lúc nào cũng quan tâm chỉ bảo chúng em từng chút một, giống như người cha, người mẹ thứ hai của chúng em.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo