Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khác - Lớp 10
05/10/2023 20:37:57
Giải bài có thưởng!

So sánh thành tựu khoa bảng của Hà Tĩnh với một số địa phương khác

so sánh thành tựu khoa bảng của Hà Tĩnh với một số địa phương khác
0 trả lời
Hỏi chi tiết
301
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Thành tựu khoa bảng của Hà Tĩnh có thể so sánh với một số địa phương khác như sau:

1. Thành tựu khoa bảng của Hà Tĩnh so với Thanh Hóa: Hà Tĩnh và Thanh Hóa đều là hai tỉnh nằm ở miền Trung Việt Nam. Cả hai địa phương đều có những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực giáo dục. Tuy nhiên, Thanh Hóa có diện tích và dân số lớn hơn Hà Tĩnh, do đó, có thể có nhiều trường học và học sinh hơn. Thành tựu khoa bảng của Thanh Hóa có thể cao hơn Hà Tĩnh.

2. Thành tựu khoa bảng của Hà Tĩnh so với Hồ Chí Minh: Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất và phát triển nhất ở Việt Nam. Với hệ thống giáo dục phát triển và nhiều trường học chất lượng, thành tựu khoa bảng của Hồ Chí Minh có thể cao hơn Hà Tĩnh. Tuy nhiên, Hà Tĩnh cũng có những trường học xuất sắc và học sinh giỏi, đóng góp vào thành tựu khoa bảng của tỉnh.

3. Thành tựu khoa bảng của Hà Tĩnh so với Hải Phòng: Hải Phòng là một thành phố cảng biển phát triển ở miền Bắc Việt Nam. Thành tựu khoa bảng của Hải Phòng có thể cao hơn Hà Tĩnh do có nhiều trường học và học sinh. Tuy nhiên, Hà Tĩnh cũng có những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là trong việc đạt được tỷ lệ học sinh giỏi cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và kỳ thi đại học.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo