Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 1 đoạn văn tả đồ dùng học tập có sử dụng phép tu từ

Viết 1 đoạn văn tả đồ dùng học tập có sử dụng phép tu từ 
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
40
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong căn phòng nhỏ của tôi, có một góc học tập nhỏ xinh. Trên bàn là một chiếc bàn học bằng gỗ tự nhiên, màu nâu ấm áp. Bề mặt bàn được phủ một lớp men sáng bóng, tạo cảm giác mịn màng khi chạm vào. Trên bàn, có một chiếc đèn bàn màu trắng, với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Ánh sáng từ đèn lan tỏa ra, làm cho không gian trở nên ấm áp và tạo điểm nhấn cho không gian học tập.

Bên cạnh bàn, có một chiếc ghế xoay màu đen, được bọc bằng da cao cấp. Ghế có thiết kế êm ái, với đệm lưng và đệm ngồi mềm mại, giúp tôi cảm thấy thoải mái khi ngồi học trong nhiều giờ liền. Dưới bàn, có một chiếc thảm nhỏ màu xanh lá cây, tạo sự cân bằng và tươi mát cho không gian.

Trên bàn học, tôi sắp xếp một số đồ dùng học tập cần thiết. Có một chiếc bút bi màu đen, với ngòi mực mịn và đậm, giúp tôi viết chữ một cách dễ dàng và rõ ràng. Bên cạnh đó, có một cuốn sách với bìa cứng, bọc bằng da màu nâu, chứa đựng tri thức và kiến thức bổ ích. Tôi cũng có một chiếc máy tính xách tay, với màn hình sáng và bàn phím nhạy, giúp tôi tiện lợi trong việc tra cứu thông tin và làm bài tập.

Nhìn vào góc học tập này, tôi cảm thấy hứng khởi và sẵn sàng học tập. Những đồ dùng học tập này không chỉ là những vật phẩm thông thường, mà còn là nguồn cảm hứng và sự khích lệ cho tôi trong hành trình chinh phục tri thức.
1
0
Linhchann
11/10/2023 20:46:30
+5đ tặng

Nhân dịp khai trường, em được mẹ mua cho một chiếc cặp sách mới. Nó có hình chữ nhật, được làm bằng da. Chiều dài là ba mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng là hai mươi lăm xăng-ti-mét. Bên trong gồm có hai ngăn lớn, một ngăn nhỏ. Mặt trước của cặp có in hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Khóa cặp được làm bằng nhựa, có thể đóng vào hoặc mở ra. Đằng sau cặp có hai chiếc quai đeo rất êm và chắc chắn. Em dùng cặp để đựng sách vở, đồ dùng học tập. Thỉnh thoảng, em sẽ nhờ bố giặt chiếc cặp để nó luôn sạch sẽ. Em rất yêu quý và trân trọng chiếc cặp của mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
off
11/10/2023 20:48:10
+4đ tặng
Ngay từ đầu năm học, mẹ đã mua cho em đầy đủ các đồ dùng học tập: sách, vở, bút, thước, com-pa,... Mẹ cũng căn dặn em phải biết sắp xếp, lau chùi chúng cho gọn gàng, sạch sẽ. Nghe lời mẹ, sau khi dùng xong món đồ nào em lại đặt chúng ngay ngắn vào vị trí: sách vở để lên giá; bút, thước,... đổ vào hộp. Em cũng không hề viết, vẽ linh tinh lên bìa sách vở hay bàn ghế. Những đồ dùng học tập của em lúc nào cũng sach sẽ, gọn gàng, chúng nằm ngaỵ ngắn trong vị trí của mình như thì thầm khẽ nói với em: "Cám ơn cô chủ nhỏ!”.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo