Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn tả cảnh khu vườn vào buổi sáng mùa xuân

Giúp mik vs ạ
----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
2 Viết đoạn văn tả cảnh khu vườn vào
sang mùa xuân
budi sang
2 trả lời
Hỏi chi tiết
95
0
0
NTr Zailing
11/10/2023 21:04:19
+5đ tặng

Một mùa đông lạnh lẽo nữa lại sắp qua đi, đón chào mùa xuân ấm áp trở lại(1)Sáng sớm tinh mơ, bầu trời như khoác lên mình tấm vải lụa xanh mềm mại(2)Không khí buổi sáng trong lành, se se lạnh giúp tinh thần em sảng khoái hẳn lên(3)Ngày đầu xuân, những cây hoa trong vườn nom cỏ vẻ tràn đầy sức sốc, tiếng chim hót véo von như bản hòa tấu tưng bừng(4)Anh chị mây trên trời bồng bềnh rất thư thái, làn gió nhẹ nhàng đưa hương hoa ngọt ngào bay khắp vườn(5)Cô mèo mun trong bếp củi yểu điệu ra ngoài, những đàn gà lon ton đi vòng quanh thân mẹ kiếm ăn(6)Người đi đường qua lại tấp nập trên phố(7)Vậy là sắp đến tết rồi, một mùa xuân nhộn nhịp lại đến, một mùa đâm chồi nảy lộc, một mùa ngập tràn niềm vui(8)

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Minh Khuê Đỗ
13/10/2023 17:09:11
+4đ tặng

Trong ngôi nhà của mình, có lẽ em yêu thích nhất đó là khu vườn của ông nội. Mỗi buổi sáng khi thức dậy, công việc mà em thích nhất là được ra vườn để chăm sóc cây cối và ngắm nhìn khung cảnh khu vườn.

Sáng sớm, trời mùa thu vẫn còn se lạnh. Làn gió nhẹ thoang thoảng ghé qua làm cho cây cối trong vườn khẽ lay động. Bầu trời hôm nay vừa cao vừa trong xanh. Chỉ một lát sau, ông mặt trời đã ló rạng. Ánh nắng bao trùm khắp vạn vật. Cây cối trong vườn cũng bắt đầu thức giấc.

Hàng hoa hồng với đủ các màu sắc nào vàng, đỏ, cam… thi nhau khoe. Khóm hoa đồng tiền khẽ rung rinh trong gió, dường như chúng đang mỉm cười với em. Mấy chậu hoa mười giờ vẫn còn lười biếng chưa chịu tỉnh giấc. Những giọt sương của đêm qua vẫn còn đọng lại trên những cánh hoa khiến cho chúng trở nên lung linh hơn. Cây hồng xiêm cao lớn nhất khu vườn đang vươn mình ra đón lấy ánh nắng mai để nuôi dưỡng những trái hồng đang trĩu nặng trên những cành cây. Cây ổi gần đó dường như sau một đêm đã trưởng thành hơn để có thể nâng niu được những trái ổi to lớn. Một vài chú chim nhỏ nhảy nhót trên cành của cây, khẽ kêu lên những tiếng ríu rít vang vọng tận đến trời xanh. Ở phía góc vườn, trên giàn hoa thiên lý có treo mấy chậu hoa phong lan của ông nội. Những chậu hoa này được ông mua từ một người trồng lan lâu năm. Ông nói rằng chúng là loài lan rừng vô cùng quý hiếm. Chính vì vậy, ông em đã chăm sóc chúng vô cùng cẩn thận giờ.

Mải ngắm nhìn khung cảnh khu vườn, em quên mất nhiệm vụ của mình. Đến khi nhận ra, em nhanh chóng xách một xô nước đầy ra vườn. Từng gốc cây được em tưới một cách cẩn thận. Sau khi tưới nước xong xuôi, em cố tình đứng lại phía dưới gốc cây ổi để hít hà hương ổi. Ông nội bảo rằng, chỉ vài ngày nữa thôi là em sẽ được thưởng thức những trái ổi thơm ngon do chính bàn tay của mình chăm sóc.

Thật tuyệt vời khi mỗi sớm mai thức giấc được ngắm nhìn khu vườn tràn đầy sức sống.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo