Để vẽ miền nghiệm của hệ phương trình và bất phương trình này, chúng ta cần chuyển chúng về dạng đồ thị trên mặt phẳng tọa độ. Đầu tiên, chúng ta sẽ vẽ đường thẳng 2x + y ≥ 4x. Để vẽ đường thẳng này, ta chuyển vế và đặt y thành hàm của x: y ≥ 2x. Đây là một đường thẳng có độ dốc dương 2 và đi qua gốc tọa độ (0, 0). Ta vẽ đường thẳng này bằng cách chọn hai điểm trên đường thẳng và nối chúng. Tiếp theo, chúng ta vẽ đường thẳng 2x + 3y ≤ 1. Chuyển vế và đặt y thành hàm của x: y ≤ (1 - 2x)/3. Đây là một đường thẳng có độ dốc âm 2/3 và đi qua điểm (1, 0). Ta vẽ đường thẳng này bằng cách chọn hai điểm trên đường thẳng và nối chúng. Cuối cùng, chúng ta vẽ đường thẳng 8x + 2y < 2. Chuyển vế và đặt y thành hàm của x: y < (2 - 8x)/2. Đây là một đường thẳng có độ dốc âm 4 và đi qua điểm (1/4, 0). Ta vẽ đường thẳng này bằng cách chọn hai điểm trên đường thẳng và nối chúng. Sau khi vẽ được các đường thẳng, chúng ta xác định miền nghiệm bằng cách xem xét vùng màu xám mà các đường thẳng bao quanh. Miền nghiệm là phần diện tích trong vùng màu xám. Vì không thể vẽ đồ thị trực tiếp trên nền văn bản, bạn có thể tìm kiếm trên mạng hoặc sử dụng các phần mềm đồ họa để vẽ đồ thị và xác định miền nghiệm.