Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Kể về 1 ngày sinh nhật mà em ấn tượng nhất

kể về 1 ngày sinh nhật mà em ấn tượng nhất[kh cóp mạng]
2 trả lời
Hỏi chi tiết
142
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Ngày sinh nhật mà em ấn tượng nhất là ngày em tròn 18 tuổi. Đó là một ngày đặc biệt với nhiều kỷ niệm và cảm xúc đáng nhớ.

Buổi sáng, gia đình em đã tổ chức một bữa sáng ngọt ngào để chúc mừng sinh nhật của em. Bàn tiệc đầy đủ những món ăn yêu thích của em như bánh mỳ nướng, trứng chiên, nước cam tươi và trái cây tươi ngon. Mọi người trong gia đình đều cùng nhau ngồi lại, chia sẻ những câu chuyện vui vẻ và trò chuyện thân mật. Em cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm chân thành từ gia đình.

Tiếp theo, em đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại trường cùng với bạn bè thân thiết. Em đã chuẩn bị trước một số trò chơi và hoạt động thú vị để mọi người tham gia. Chúng tôi đã cùng nhau hát karaoke, nhảy múa và chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Bữa tiệc kết thúc với một chiếc bánh sinh nhật thật ngon và những lời chúc tốt đẹp từ bạn bè.

Buổi tối, em đã được bạn trai mời đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng. Anh ấy đã chuẩn bị một bó hoa thật đẹp và một món quà bí mật. Em rất xúc động và hạnh phúc khi nhận được những món quà này. Chúng tôi đã có một bữa tối ngon lành và trò chuyện vui vẻ về tương lai và những kỷ niệm đã qua.

Cuối cùng, em đã quyết định tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại nhà để mừng sinh nhật với những người bạn thân. Chúng tôi đã cùng nhau nấu ăn, chơi nhạc và nhảy múa. Cảm giác được bên những người bạn thân yêu trong một không gian ấm cúng và vui vẻ thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Ngày sinh nhật đó đã trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời em. Em đã nhận được sự yêu thương và quan tâm từ gia đình, bạn bè và người yêu. Đó là một ngày đáng nhớ và ý nghĩa, khiến em cảm thấy biết ơn và hạnh phúc vì có những người xung quanh yêu thương và chăm sóc em.
0
0
Ngọc Phan
14/10/2023 13:15:17
+5đ tặng

Sinh nhật là một ngày có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với mỗi người. Vào ngày sinh nhật, chúng ta thường tổ chức tiệc tùng với người thân hoặc bạn bè để có thêm nhiều kỉ niệm đẹp đẽ.

Hôm nay là sinh nhật của anh Tùng. Bố mẹ đã lên kế hoạch tổ chức cho anh một buổi sinh nhật thật bất ngờ. Hôm nay, anh Tùng có tiết học ở trường đến chiều, vì vậy mọi người có thời gian để chuẩn bị.

Buổi chiều, mẹ đã đi siêu thị để mua những đồ dùng cần thiết. Còn bố và em ở nhà dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ. Khi mẹ về, em lại vào bếp giúp mẹ nấu nướng. Bố thì có nhiệm vụ đi lấy bánh sinh nhật. Mất khoảng hơn một tiếng, mẹ đã nấu xong một bàn tiệc. Các món ăn thịnh soạn, đẹp mắt và hấp dẫn vô cùng. Em đã giúp mẹ đem các món ra bàn ăn. Mọi công việc đã xong xuôi.

Khoảng sáu giờ, mọi công việc chuẩn bị đã xong xuôi. Bố mẹ đã tặng cho anh Tùng một món quà. Nó được gói trong một chiếc hộp hình chữ nhật. Bên ngoài hộp được bọc giấy bóng kính lấp lánh sắc màu. Em rất tò mò về món quà bên trong. Em cũng đập chú lợn đất của mình để trích một khoản tiền nhỏ mua quà sinh nhật cho anh Tùng. Đó là một chiếc đồng hồ đeo tay. Em mong anh sẽ thích món quà này.

Đến tối, anh Tùng mới đi học về. Anh đã rất bất ngờ về bữa tiệc sinh nhật này. Khi anh bước vào nhà, em đã mang chiếc bánh sinh nhật đã thắp nến ra, mọi người cùng nhau hát: “Chúc mừng sinh nhật”. Lúc đó, em thấy được anh Tùng đã rất cảm động.

Sau đó, mọi người cùng nhau ăn uống và trò chuyện thật vui vẻ. Hồi hộp nhất là lúc bóc quà. Món quà của bố mẹ là một chiếc máy tính xách tay. Bố mẹ mong rằng quà này sẽ giúp ích cho việc học của anh Tùng. Anh nhận lấy món quà và nói lời cảm ơn bố mẹ. Anh cũng rất thích món quà của em.

Buổi tiệc sinh nhật của anh Tùng đã diễn ra thật ấm cúng mà ý nghĩa. Em sẽ ghi nhớ mãi kỉ niệm này. Gia đình của em đã có thêm khoảng thời gian bên nhau thật quý giá.
---ATN---

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
hai doan
14/10/2023 15:35:04
+4đ tặng

Xã hội càng phát triển, con người thường không có nhiều thời gian cho gia đình. Bởi vậy, những bữa cơm sum họp là khoảng thời gian quý giá để mỗi người có thể ở bên cạnh những người thân yêu.

Thứ sáu tuần này là sinh nhật của bố em. Mọi người đã quyết định sẽ lên kế hoạch tổ chức một buổi sinh nhật cho bố. Mẹ phân công cho em và anh Hoàng công việc dọn dẹp, trang trí nhà cửa. Mẹ sẽ phụ trách việc nấu nướng, chuẩn bị quà. Mẹ đã đi mua quà cho bố từ thứ bảy. Em đã đi và chọn quà cùng mẹ. Một đôi giày rất đẹp. Chiều hôm đó, mẹ xin nghỉ làm để chuẩn bị mọi thứ. Anh Hoàng đang là sinh viên đại học, nhưng không có tiết học nên ở nhà lau dọn nhà cửa, và đi chợ cùng mẹ. Em cố gắng về nhà thật nhanh sau khi tan học.

Về đến nhà, em thấy mẹ đang bận rộn trong bếp. Còn anh Hoàng cũng đã dọn dẹp xong. Em chạy vào giúp anh trang trí nhà cửa. Sau mấy tiếng đồng hồ, mẹ đã nấu xong một bàn ăn với những món mà bố thích. Phòng khách cũng được trang trí rất đẹp.

Bảy giờ tối, bố mới đi làm về. Ba mẹ con đã đứng chờ ở phòng khách. Điện đã được tắt hết để gây bất ngờ. Khi bố bước vào nhà, anh Hoàng cầm chiếc bánh sinh nhật đi về phía bố. Mọi người cùng hát bài “Chúc mừng sinh nhật” cho bố.

Em và anh Hoàng đề nghị bố hãy ước rồi thổi nến. Sau đó, mọi người cùng nhau ăn cơm thật vui vẻ. Em đã thay mặt mẹ và anh trai tặng quà cho bố. Bố nói rằng rất thích món quà này. Mọi người còn chụp nhiều bức ảnh để giữ làm kỉ niệm.

Buổi tiệc sinh nhật thật ấm cúng, ý nghĩa. Gia đình của em đã có những khoảnh khắc đẹp đẽ. Em cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc. Em mong mọi người trong gia đình sẽ có thêm nhiều thời gian như vậy hơn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo