Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Anh/chị có đồng tình với quan điểm: Chiến thắng không phải là phần thưởng duy nhất? Vi sao?

Anh/chị có đồng tình với quan điểm: Chiến thắng không phải là phần thưởng duy nhất ? Vi sao ?
2 trả lời
Hỏi chi tiết
97
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Tôi đồng ý với quan điểm rằng chiến thắng không phải là phần thưởng duy nhất. Có một số lý do để tôi đưa ra quan điểm này.

Đầu tiên, quá trình tham gia và cống hiến cho một mục tiêu cũng có thể mang lại những giá trị và trải nghiệm quý giá. Khi chúng ta tham gia vào một cuộc thi hoặc một cuộc đua, việc rèn luyện, phát triển kỹ năng và đối mặt với thách thức là những trải nghiệm quan trọng. Những bài học và sự trưởng thành từ quá trình này có thể vượt xa kết quả cuối cùng.

Thứ hai, việc thất bại không phải lúc nào cũng là một thất bại hoàn toàn. Thậm chí khi không đạt được kết quả mong muốn, chúng ta có thể học hỏi từ những sai lầm và cố gắng cải thiện. Sự thất bại có thể là một cơ hội để phát triển, khám phá những khía cạnh mới và tìm ra những phương pháp tiếp cận khác nhau.

Cuối cùng, thành công không phải lúc nào cũng đo lường bằng kết quả cuối cùng. Đôi khi, việc thể hiện sự kiên nhẫn, sự kiên trì và sự đam mê trong quá trình là một thành công lớn hơn. Điều quan trọng là chúng ta đã cống hiến hết mình và làm việc với tinh thần đúng đắn.

Tóm lại, chiến thắng không phải là phần thưởng duy nhất vì quá trình tham gia, học hỏi từ thất bại và sự phát triển cá nhân cũng có giá trị quan trọng. Đôi khi, thành công không chỉ đo lường bằng kết quả cuối cùng mà còn bằng những giá trị và trải nghiệm mà chúng ta nhận được trong quá trình.
0
0
Vũ Đào Duy Hùng
17/10/2023 19:34:06
+5đ tặng
Em không đồng tình với quan điểm "Chiến thắng không phải là phần thưởng duy nhất", vì:
=> Chiến thắng không phải là phần thưởng duy nhất trong cuộc sống, mà là nhiều giá trị khác mà chúng ta có thể thu được từ việc tham gia và thử thách bản thân trong các hoạt động cạnh tranh. 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Ngọc Linh
17/10/2023 19:39:53
+4đ tặng

Em không đồng tình với quan điểm ‘Chiến thắng không phải là phần thưởng duy nhất’ Vì chiến thắng được xem như thành quả trong một quãng thời gian miệt mài cực nhọc. Khi ta đặt ra một mục tiêu, hướng đích đến chính là chiến thắng, chỉ có chiến thắng mới có thể chứng tỏ mọi công lao mà ta bỏ ra. Chiến thắng được hiểu theo nhiều giá trị khác nhau.  Có thể hiểu chiến thắng là thành công, để hướng đến thành công thì ta không ngừng học tập, tìm tòi. Hoặc cũng có thể hiểu chiến thắng là sự vui vẻ, một sự đền đáp cho mọi khó khăn.Chiến thắng chính là thứ tất yếu trong mọi nỗ lực của ta.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo