Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết một đoạn văn mà loại quả mà em yêu thích nhất?

em hãy viết một đoạn văn, mà loại quả mà em yêu thích nhất?
4 trả lời
Hỏi chi tiết
91
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Quả mà tôi yêu thích nhất chính là dứa. Với vẻ ngoài hấp dẫn, dứa có hình dạng hình trụ, với vỏ màu xanh đặc trưng và những vạch màu nâu sẫm tạo nên sự hài hòa. Khi chạm vào vỏ, ta có thể cảm nhận được sự mềm mại và mịn màng của nó.

Mở quả dứa, một mùi thơm tự nhiên lan tỏa, khiến tôi không thể cưỡng lại việc muốn thưởng thức. Những múi dứa màu trắng tinh khiết, mọng nước và ngọt ngào, khiến mỗi miếng dứa trở thành một trải nghiệm thú vị cho vị giác.

Không chỉ ngon miệng, dứa còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxi hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa các bệnh tật. Dứa cũng là một nguồn cung cấp chất xơ, giúp cải thiện tiêu hóa và duy trì cân nặng cơ thể.

Với những đặc tính tuyệt vời và hương vị độc đáo, dứa đã trở thành một trong những loại quả yêu thích của tôi. Tôi thường thưởng thức dứa tươi mỗi khi cảm thấy khát khao một món trái cây ngon lành và bổ dưỡng.
0
0
off
18/10/2023 20:34:29
+5đ tặng
Trong thế giới các loài quả, em thích nhất là quả măng cụt. Quả có hình cầu, to khoảng bằng nắm tay của trẻ em. Vỏ khá dày, có màu tím. Phía trên đầu là chiếc cuống có màu xanh thẫm, những cái tai nằm úp lên giống như một chiếc mũ vậy. Khi tách lớp vỏ ra, phía bên trong là những múi măng cụt có màu trắng nõn. Các múi có kích thước không đều nhau, nhưng đều có vị ngọt lịm. Số múi trong mỗi quả tương ứng với số hình thang trong hoa thị bên dưới vỏ. Trong các múi là những hạt măng cụt. Quả măng cụt rất tốt cho sức khỏe. Măng cụt là một trong những trái cây không thể thiếu trong gia đình em.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
+4đ tặng
Mấy hôm nay là mùa nhãn chín, mùi thơm nức cả khu vườn. Quả nhãn tròn xoe như viên bi, thường to bằng một nửa cái chén trà của bà. Lớp vỏ bên ngoài mỏng, dai, có màu nâu pha vàng. Khi bóc, để lộ phần thịt quả màu trắng đục bên trong. Quả nhãn ăn ngọt, giòn lại thơm, ăn mãi cũng chẳng thấy chán. Mỗi năm, em luôn mong chờ đến mùa nhãn chín để được ăn cho thỏa thích.
0
0
Yann Selii
18/10/2023 20:47:37
+3đ tặng
Trong các loại trái cây, em thích ăn nhất là quả thanh long. Thanh long khoác lên mình bộ áo màu hồng cánh sen vô cùng xinh đẹp và bắt mắt. Làn da mịn màng cùng những tai nhỏ mềm mại, màu xanh nhạt hài hòa với sắc hồng quyến rũ. Quả có hình bầu dục, không quá lớn vừa bằng bàn tay mình nắm. Đặt thẳng đứng trông thanh long như một ngọn đuốc rực rỡ và kiêu hãnh. Thanh long bổ ra bạn sẽ thấy lớp thịt mọng nước và chi chít những hạt vừng nhỏ lẫn lộn, đen nhánh. Lúc ăn, cảm nhận được vị chua, ngọt và thanh mát vô cùng. Quả thanh long rất ngon và giàu giá trị dinh dưỡng, nó thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa tráng miệng mỗi ngày đấy các bạn.
0
0
Dương Thân Nguyễn ...
18/10/2023 22:05:22
+2đ tặng

Có rất nhiều loại quả ngon và ngọt, nhưng em vẫn thích ăn nhất là quả xoài. Vì quả xoài có hương vị thơm ngon đặc trưng, mùi thơm của nó dễ chịu khiến em rất thích.

Nhà em có một cây xoài cao lớn ở góc vườn. Năm nào cây xoài cũng sai trĩu quả. Nó thuộc giống xoài cát, không to lắm nhưng mà ngọt lịm. Để có thể ra trái thì cần một quá trình đơm hoa và đậu quả. Thời tiết và quá trình chăm sóc của con người cũng góp phần tạo nên quả xoài. Quả xoài lúc bé chỉ bằng ngón tay, dài dài, thon thon. Lớn hơn một chút da xoài xanh ngăn ngắt, treo lơ lửng trên những cành cây cao.

Xoài đậu từng chùm, dính vào nhau và đôi khi lại chỉ đứng một mình. Khi quả xoài chín thì có màu vàng rất đẹp mắt. Một đầu căng mịn và tròn lẳn, còn đầu kia sẽ nhọn lên một chút. Hương vị của xoài chín khi gọt ra rất thơm, một mùi thơm dễ chịu. Bóc lớp vỏ màu vàng ra thì em thấy một lớp thịt ở bên trong vàng đậm hơn, ăn rất bùi, thơm thơm, ngọt ngọt.

Mỗi lần mẹ em đi chợ về đều mua xoài cho em ăn, vì đây là loài quả mà em thích nhất.

Quả xoài tùy từng loại mà có kích thước khác nhau. Có loại rất to, loại chỉ bằng nắm tay người lớn, hoặc loại bé hơn chỉ bằng nắm tay con nít. Độ ngọt của xoài cũng tùy thuộc vào giống xoài gì. Bởi thế xoài có loại chua chua, thanh thanh nhưng lại có loại rất ngon. Ăn vào ngọt đến tận ruột luôn.

Em rất thích ăn xoài, và sau này em muốn khu vườn nhà mình trồng thật nhiều xoài. 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 2 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo