Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Em hãy đóng vai người con - người lính viết lá thư gửi cho người mẹ trong bài thơ "Gặp lá com nếp"

Em hãy đóng vai người con - người lính viết lá thư gửi cho người mẹ trong bài thơ " Gặp lá com nếp" đừng chép mạng các bạn nhé!
0 trả lời
Hỏi chi tiết
37
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Người mẹ yêu thương của con ơi,

Con viết lá thư này để gửi đến mẹ. Những ngày qua, con đã trải qua nhiều khó khăn và gian truân trong cuộc sống lính. Nhưng dù có khó khăn đến đâu, con vẫn luôn nhớ về mẹ và những lời dạy dỗ của mẹ.

Mẹ ơi, con đã gặp lá com nếp trong ngày hôm qua. Nhìn thấy lá com nếp, con đã nhớ về những ngày thơ ấu của mình, khi con còn nhỏ và được mẹ chăm sóc. Mẹ luôn dạy con rằng, dù trong cuộc sống có bao nhiêu khó khăn, con cũng phải giữ vững lòng tin và kiên nhẫn. Lá com nếp như một biểu tượng cho sự kiên nhẫn và sự kiên trì của con trong cuộc sống lính.

Mẹ ơi, con biết mẹ luôn lo lắng và lo sợ cho con. Nhưng con hứa với mẹ rằng, con sẽ luôn cẩn thận và giữ an toàn trong mọi hoàn cảnh. Con đã được huấn luyện để trở thành một người lính mạnh mẽ và can đảm. Con sẽ không để mẹ lo lắng về con.

Mẹ ơi, con nhớ những bữa cơm mẹ nấu cho con. Mẹ luôn biết cách làm cho những món ăn đơn giản trở nên ngon miệng và ấm áp. Những bữa cơm ấy đã trở thành những kỷ niệm đáng nhớ trong trái tim con. Dù con không thể có những bữa cơm ấy ở đây, nhưng con luôn nhớ về mẹ và tình yêu thương mẹ dành cho con.

Mẹ ơi, con mong mẹ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Dù con không thể ở bên mẹ trong thời gian này, nhưng con luôn gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Con sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của mình và sớm được trở về bên mẹ.

Mẹ ơi, con yêu mẹ rất nhiều. Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất trên thế gian này. Con hứa với mẹ rằng, con sẽ luôn làm mẹ tự hào và không làm mẹ thất vọng.

Con kính chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Con yêu mẹ,

[Tên của con]

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo