Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy tả cảnh vật nơi em ở vào buổi sáng

Hãy tả cảnh vật nơi em ở vào buổi sáng.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
61
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Buổi sáng tại nơi em ở, tôi thường được chào đón bởi một cảnh vật tươi mới và rạng rỡ. Khi mặt trời mới vừa ló dạng, ánh sáng vàng ươm len lỏi qua cửa sổ, mang đến một không gian ấm áp và tươi mát.

Bên ngoài, tôi nhìn thấy một khu vườn xanh tươi, nơi cây cối và hoa lá tỏa ra một hương thơm dễ chịu. Những cánh hoa đầy màu sắc nở rộ, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp và tươi sáng. Những cánh chim nhỏ bay lượn trên không trung, tạo ra những âm thanh vui tươi và hòa quyện với tiếng ve kêu từ xa.

Trên mặt đất, tôi thấy những cánh đồng màu xanh ngát, nơi những cánh đồng lúa chín mỡ và những cánh đồng hoa đua nhau nở rộ. Những cánh đồng này tạo nên một khung cảnh thôn quê yên bình và thanh bình.

Trên bầu trời, những đám mây trắng xóa trôi qua, tạo nên những hình dáng độc đáo và thú vị. Ánh nắng mặt trời chiếu sáng qua những khe hở của những đám mây, tạo ra những ánh sáng và bóng râm đẹp mắt trên mặt đất.

Tất cả những cảnh vật này tạo nên một không gian yên bình và thư thái, khiến tôi cảm thấy thật sự thư giãn và hạnh phúc. Buổi sáng tại nơi em ở là một thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới, đầy năng lượng và hy vọng.
1
0
Trần Sinh
23/10/2023 18:50:27
+5đ tặng

Khi tiếng gà trống rạo rực gáy những lượt cuối cùng là khi ngày mới trên làng quê em bắt đầu. Lúc ấy, cả xóm làng như một bức tranh biết chuyển động.

Bức tranh làng quê đang dần chuyển động! Tiếng gà gáy vừa dứt, cả xóm làng bắt đầu lên đèn, thổi cơm. Trong sương sớm, khói nghi ngút bay lên như khung cảnh ở cõi thần tiên vậy. Rồi ông Mặt trời tỉnh giấc, gối đầu trên lũy tre đầu làng. Ông bắt đầu xua đuổi màn sương đêm và đánh thức vạn vật. Dưới ánh Mặt trời, những mái ngói bắt đầu lộ rõ màu đỏ tươi. Trong vườn, cây cuối bắt đầu vươn cành, xòe lá tắm nắng. Những hạt sương long lanh trên lá, trong phút chốc đã biến mất dưới ánh Mặt trời. Ánh nắng xuyên qua tán cây, trượt dài trên sân nhà em. Mẹ và chị vội xúc lúa đổ ra sân phơi. Mùi lúa chín thơm phức tỏa ra. Ngoài cánh đồng, lúa đã được gặt hết. Đám trẻ rủ nhau dắt trâu ra đồng thả rồi xúm nhau lại chơi say sưa đủ trò. Chúng mặc cho đàn trâu băng từ cánh đồng này qua cánh đồng khác. Đường làng bắt đầu tấp nập xe cộ. Xe chở lúa về làng, xe chở hàng hóa về xuôi, xe chở các bạn nhỏ đi chợ phiên… Dưới ánh nắng ban mai, bóng họ trải dài trên ruộng và liên tục di chuyển, trông thật vui mắt. Bức tranh quê hương buổi sớm thật yên ả, thanh bình.

Em yêu quê hương và yêu những buổi sớm ngắm bình minh. Mong sao vẻ đẹp ấy cứ còn mãi ở những làng quê trên đất nước Việt Nam mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
nguyễn thị tâm nhi
23/10/2023 19:04:55
+4đ tặng
mỗi sáng khi em thức dậy lúc 5:00, đó cũng là lúc Bình Minh lên, mọi như hiện rõ cảnh tượng với hiện rõ nó rất là êm đềm Hiền Hòa lạc trôi trên bầu trời, cánh chim bé bỏng bắt đầu hót líu lo líu lo líu lo líu lo, người nông dân bắt đầu ra đầu thăm lúa, những trẻ con vui chơi tung tăng tung tăng đi nhảy múa đi Học

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo