Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Lịch sử - Lớp 7
23/10/2023 19:48:45
Giải bài có thưởng!

Theo em "cuộc cách mạng" đó là sự kiện nào? Vì sao sự kiện đó lại được đánh giá cao như vậy?

đó được coi " là 1 cuộc cách mạng vĩ đại nhất mà loài người chưa từng thấy, 1 thời đại đã đẻ ra những con người khổng lồ, khổng lồ về tư tưởng,... về tài năng mọi mặt và sự hiểu biết sâu rộng của họ" . Theo em " cuộc cách mạng " đó là sự kiện nào? Vì sao sự kiện đó lại được đánh giá cao như vậy?
0 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
48
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Theo mô tả của bạn, "cuộc cách mạng" đó có thể là Cuộc cách mạng Công nghiệp. Cuộc cách mạng Công nghiệp là một giai đoạn lịch sử quan trọng trong quá trình phát triển của xã hội nhân loại, diễn ra từ cuối thế kỷ 18 đến đầu thế kỷ 19.

Cuộc cách mạng Công nghiệp đã đưa ra những đột phá to lớn trong công nghệ, sản xuất và cách sống của con người. Nó đã chuyển đổi xã hội từ một nền kinh tế nông nghiệp truyền thống sang một nền kinh tế công nghiệp hiện đại. Những tiến bộ trong công nghệ, như máy móc, đường sắt, đèn điện, và công nghệ thông tin, đã thay đổi cách thức sản xuất và giao tiếp.

Cuộc cách mạng Công nghiệp đã tạo ra sự phát triển vượt bậc trong kinh tế, công nghệ, và xã hội. Nó đã mở ra cánh cửa cho sự phát triển của các ngành công nghiệp mới, tăng cường sự phát triển kinh tế và tạo ra nhiều cơ hội việc làm. Nó cũng đã thay đổi cách thức tổ chức xã hội, từ hình thức sản xuất đến cách thức sống của con người.

Cuộc cách mạng Công nghiệp đã tạo ra những con người vĩ đại trong lĩnh vực khoa học, công nghệ và nghệ thuật. Nó đã mở ra cánh cửa cho sự phát triển của những tài năng và sự hiểu biết sâu rộng. Từ đó, con người đã có thể khám phá và áp dụng những kiến thức mới để tạo ra những đột phá và tiến bộ trong nhiều lĩnh vực.

Vì những đóng góp to lớn và tầm ảnh hưởng sâu sắc của Cuộc cách mạng Công nghiệp, nó được coi là một cuộc cách mạng vĩ đại và đánh giá cao trong lịch sử loài người.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Lịch sử mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo