Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Văn tả cảnh đầm sen làng mùa hoa nở (Mở bài gián tiếp kết bài mở rộng)

Mong anh chị nhà mình giúp đỡ em được không ạ???
Văn tả cảnh đầm sen làng mùa hoa nở (Mở bài gián tiếp kết bài mở rộng) Lưu ý không chép mạng hay spam nha. Em sắp thi nên phải hỏi chứ nói thật là em ngu văn nhất cái khối 5 là cùng, ít ra đứng nhất nhì các môn chứ văn em xin bái phục. E
2 trả lời
Hỏi chi tiết
72
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Chào em,

Đương nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ em trong việc viết văn tả cảnh đầm sen làng mùa hoa nở. Dưới đây là một gợi ý để em có thể mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng:

Mở bài gián tiếp:
Trên con đường đến làng sen, ánh mặt trời chiếu rọi qua hàng cây xanh mướt, tạo nên những bóng râm mát mẻ. Tiếng chim hót líu lo, những cánh đồng lúa xanh bát ngát nằm ven đường, tạo nên một khung cảnh thơ mộng và yên bình. Điểm đến cuối cùng của chúng ta là một đầm sen tuyệt đẹp, nơi màu trắng tinh khôi của hoa sen nở rộ, mang đến cho ta một cảm giác thanh tịnh và hài hòa với thiên nhiên.

Kết bài mở rộng:
Trải qua những dòng nước trong xanh, những cánh sen nở rộ tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Những cánh sen trắng tinh khôi nằm trên mặt nước, như những thiên thần đang trôi dạt giữa thiên đường. Mùi hương thoang thoảng từ những đóa sen lan tỏa khắp không gian, làm cho lòng người thêm phần thanh thản và yên bình. Đầm sen làng mùa hoa nở thực sự là một điểm đến tuyệt vời để ta tìm lại sự hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Hy vọng gợi ý trên sẽ giúp em có thêm ý tưởng để viết văn tả cảnh đầm sen làng mùa hoa nở. Chúc em thành công trong kỳ thi sắp tới và tiến bộ trong việc học văn.
1
0
fish dump
28/10/2023 19:50:55

“Quê hương là chùm khế ngọt
Cho con trèo hái mỗi ngày
Quê hương là đường đi học
Con về rợp bướm vàng bay”

Quê hương, hai tiếng giản dị mà sao thân thương. Vậy, quê hương trong bạn là gì? Hẳn mỗi người sẽ có một hình bóng quê hương riêng trong tim mình. Quê hương có thể là chùm khế ngọt, là đường đi học. Quê hương nhiều khi chỉ đơn giản là những thứ đơn giản, thân thuộc như thế. Với tôi, hình bóng quê hương trong trái tim tôi gắn liền với cảnh đầm sen đang mùa hoa nở, hương hoa mang theo hương vị của đồng quê yêu dấu

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Bùi Thư
28/10/2023 23:08:55
Mở bài gián tiếp Tả cảnh đầm sen quê em

Hình ảnh làng quê Việt Nam luôn gắn liền với những cảnh đẹp giản dị, quen thuộc như: cánh đồng làng, con đê xanh ngút tầm mắt…Còn với với em ấn tượng về đầm sen đang mùa nở hoa mãi là hình ảnh đẹp đầy thú vị trong kí ức mộng mơ của tuổi học trò.

Kết bài gián tiếp Tả cảnh đầm sen quê em

Thiên nhiên thật kì diệu sinh ra một loài hoa tuyệt đẹp như hoa sen. Vẻ đẹp dịu dàng thanh khiết của đầm sen đang mùa hoa nở luôn neo đậu trong trái tim em, dù đi đến bất cứ nơi đâu, được thấy bao nhiêu cảnh lạ thì em cũng không thể quên được vẻ đẹp của đầm sen.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo