Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
28/10/2023 17:40:49

Nêu suy nghĩ của em về vùng đất con người TP.HCM . Viết đoạn văn ngắn khoản 100 chữ trình bày suy nghĩ của mình về điều đó

Nêu suy nghĩ của em về vùng đất con người TP.HCM . Viết đoạn văn ngắn khoản 100 chữ trình bày suy nghĩ của mình về điều đó.
3 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
824
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Vùng đất con người TP.HCM là nơi tôi thấy sự hỗn độn và đa dạng. Từ những con phố đông đúc, nhộn nhịp đến những khu vực yên bình và tĩnh lặng. Đây là nơi tập trung của nhiều người, nhiều nền văn hóa và nhiều cách sống khác nhau. Tôi cảm nhận được sự sôi động và năng động của thành phố này. Tuy nhiên, cũng có những khía cạnh tiêu cực như ô nhiễm môi trường và áp lực cuộc sống. Tôi hy vọng rằng, vùng đất này sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một nơi tốt đẹp hơn, nơi mà con người có thể sống hòa thuận và bình yên.
2
0
Nhủ Ông
28/10/2023 17:46:01
+5đ tặng

“Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước”. Đó là lời khẳng định đầy tự hào của chủ tịch Hồ Chí Minh khi nói về lòng yêu nước của dân tộc Việt Nam. Lòng yêu nước được hiểu là tình cảm yêu thương, gắn bó sâu nặng và tinh thần, trách nhiệm bảo vệ, dựng xây đất nước của con người. Cao hơn cả đấng sinh thành, đất nước như một mái nhà chung của tất cả những người dân đang chảy trong mình dòng máu Lạc Hồng. Chính vì vậy, lòng yêu nước tồn tại trong tất cả con người Việt Nam như một lẽ dĩ nhiên, thể hiện sự tự tôn, tự hào dân tộc, biết ơn sâu sắc với các thế hệ cha anh đi trước đã anh dũng dựng xây và bảo vệ đất nước.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Hoàng Lê Ngọc Hân
28/10/2023 18:00:17
+4đ tặng

Dân cư Sài Gòn là sự hội tụ của con người ở khắp bốn phương nhưng đã hoà hợp, không còn phân biệt nguồn gốc mà chỉ còn là những người con của Sài Gòn. Điều đó thể hiện những đức tính vô cùng đáng quý của con người, ấy là tinh thần đoàn kết, sự hòa hợp và gắn bó cộng đồng. Không chỉ vậy, người Sài Gòn còn rất tự nhiên, chân thành, cởi mở, mạnh bạo, mà vẫn ý nhị.
Gần năm mươi năm sống và gắn bó với con người Sài Gòn, tác giả đã cảm nhận được đầy đủ vẻ đẹp tâm hồn những người con của xứ sở này dù trong đời sống giản dị hàng ngày hay trong những hoàn cảnh thử thách của lịch sử người Sài Gòn vẫn rất thực. Đặc biệt, hình ảnh các cô gái Sài Gòn với trang phục khoẻ khoắn, cử chỉ, dáng điệu vừa yểu điệu, ngây thơ vừa nhiệt tình, tươi tắn đã tạo những ấn tượng sâu sắc và trở thành một biểu tượng đẹp đẽ về con người Sài Gòn trong lòng độc giả.                   

2
0
Leen
28/10/2023 18:11:40
+3đ tặng
Mình gửi nha.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo