Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nhận xét suy nghĩ về việc làm của C? nếu C là bạn cùng nhóm với C em sẽ khuyên bạn cái gì?

trong giờ học , cô giáo yêu cầu cả lớp thảo luận nhóm . BẠN C mặc dù học giỏi , biết câu trả lời nhưng không tham gia thảo luận mà ngồi đọc truyện.
A.nhận xét suy nghĩ về việc làm của C?nếu C là bạn cùng nhóm với C em s khuyên bạn cái gì?

B.hãy chia sẽ những việc em đã làm để rèn luyện tính tích cực tự giác trong học tập?
(GIÚP MÌNH VS Ạ MÌNH ĐANG GẤP Ạ.)
1 trả lời
Hỏi chi tiết
67
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
A. Nhận xét suy nghĩ về việc làm của C:
Việc C không tham gia thảo luận mà ngồi đọc truyện trong giờ học có thể được nhận xét là không đúng và không có tính chất tích cực trong việc học tập. Dù C có kiến thức và câu trả lời, nhưng việc không tham gia thảo luận có thể cho thấy sự thiếu tôn trọng và không đồng lòng với yêu cầu của cô giáo. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến sự hợp tác và tương tác trong nhóm, cũng như không tạo ra một môi trường học tập tích cực.

Nếu C là bạn cùng nhóm với C, em có thể khuyên bạn C nên tham gia thảo luận nhóm. Bạn C có thể chia sẻ kiến thức và câu trả lời của mình để cùng nhóm hoàn thành nhiệm vụ học tập. Tham gia thảo luận sẽ giúp C phát triển kỹ năng giao tiếp, hợp tác và tạo ra một môi trường học tập tích cực.

B. Chia sẻ những việc em đã làm để rèn luyện tính tích cực tự giác trong học tập:
Để rèn luyện tính tích cực tự giác trong học tập, em đã thực hiện những việc sau:

1. Xác định mục tiêu: Em đặt ra mục tiêu học tập cụ thể và rõ ràng để có động lực và hướng dẫn cho việc học.

2. Lập kế hoạch: Em lên kế hoạch học tập hàng ngày, tuần và tháng để phân chia thời gian và công việc một cách hợp lý.

3. Tạo thói quen học tập: Em tạo ra thói quen học tập đều đặn và không chờ đến gần kỳ thi mới bắt đầu học.

4. Tìm kiếm nguồn tài liệu: Em tìm kiếm và sử dụng các nguồn tài liệu phù hợp để nâng cao kiến thức và hiểu sâu về các môn học.

5. Tham gia thảo luận và nhóm học: Em tham gia thảo luận nhóm, chia sẻ kiến thức và học cùng bạn bè để tăng cường hiểu biết và tạo ra một môi trường học tập tích cực.

6. Kiểm tra và đánh giá: Em tự kiểm tra và đánh giá bản thân để biết được mức độ hiểu và tiến bộ trong học tập, từ đó điều chỉnh phương pháp học tập.

7. Tận dụng thời gian trống: Em tận dụng thời gian trống để ôn tập, làm bài tập và chuẩn bị cho các bài giảng tiếp theo.

Những việc trên đã giúp em rèn luyện tính tích cực tự giác trong học tập và đạt được kết quả tốt.
21
0
Ngọc Linh
01/11/2023 20:06:22
+5đ tặng
A. Bạn C không có tính tự giác trong học tập, không tích cực xây dựng bài và làm việc riêng trong giờ học. Nếu C là bạn cùng nhóm với em, em sẽ khuyên bạn tập trung vào giờ học thay vì đọc truyện, việc học tập sẽ có ích rất nhiều cho bạn.

B.
- tự giác hoàn thành các bài tập về nhà
- trau dồi kiến thức bằng cách không ngừng tìm tòi, học hỏi
- Đọc sách để biết thêm nhiều kiến thức
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường lớp

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Giáo dục Công dân Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo