Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 9
01/11/2023 21:26:41

Từ nội dung đoạn trích " qua năm sau... Một mực nghi oan cho thiếp "truyện người con gái nam xương, em hãy viết 1 đoạn văn ngắn ( từ 10-15 câu) trình bày suy nghĩ của em về sức mạnh của niềm tin trong cuộc sống

Từ nội dung đoạn trích " qua năm sau... Một mực nghi oan cho thiếp "truyện người con gái nam xương, em hãy viết 1 đoạn văn ngắn ( từ 10-15 câu) trình bày suy nghĩ của em về sức mạnh của niềm tin trong cuộc sống. 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
96
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong cuộc sống này, niềm tin là một sức mạnh vô cùng quan trọng. Nó là nguồn động lực giúp con người vượt qua khó khăn, trở ngại và thách thức. Niềm tin giúp em tin rằng mọi điều xảy ra đều có ý nghĩa và mục đích của nó. Dù có bao nhiêu gian khó, em luôn tin rằng mình có thể vượt qua và đạt được những ước mơ của mình. Niềm tin cũng giúp em luôn lạc quan và tự tin trong mọi tình huống. Nó là nguồn năng lượng để em tiếp tục cố gắng và không bao giờ từ bỏ. Niềm tin còn giúp em tạo ra một tầm nhìn rõ ràng về mục tiêu và định hướng cuộc sống của mình. Với niềm tin, em biết rằng mình có thể thay đổi và tạo nên sự khác biệt. Cuối cùng, niềm tin là nguồn sức mạnh tinh thần giúp em vượt qua mọi khó khăn và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
2
0
vdungg
01/11/2023 21:27:58
+5đ tặng
Niềm tin là một sức mạnh vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Nó giúp chúng ta vượt qua những khó khăn, thách thức và những nghi ngờ xung quanh. Dù có bị nghi oan, bị đánh đồng với người khác, nhưng niềm tin vẫn giúp chúng ta vững vàng trên con đường mình đã chọn. Niềm tin là nguồn động lực để ta tiếp tục đi về phía trước, không ngừng nỗ lực và không bao giờ từ bỏ. Bằng niềm tin, ta có thể thay đổi cuộc sống của mình và tạo nên những điều tuyệt vời.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo