Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn khoảng 8 - 10 câu trình bày về cảm nhận của em về nhân vật thầy hiệu trưởng trong đoạn trích trên

Viết đoạn văn khoảng 8 - 10 câu trình bày về cảm nhận của em về nhân vật thầy hiệu trưởng trong đoạn trích trên. Trong đoạn văn có sử dụng ít nhất 3 phó từ. < Totto - chan bên cửa sổ >
1 trả lời
Hỏi chi tiết
154
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong đoạn trích "Totto-chan bên cửa sổ", em có cảm nhận rằng nhân vật thầy hiệu trưởng là một người rất tận tụy và yêu thương học sinh. Thầy hiệu trưởng luôn tạo điều kiện cho học sinh được tự do và sáng tạo, nhưng cũng không quên đảm bảo môi trường học tập an toàn và đúng mực. Thầy hiệu trưởng thường xuyên dùng những từ ngữ như "vui vẻ", "hạnh phúc" và "đam mê" để khích lệ học sinh. Bên cạnh đó, thầy cũng biết cách truyền đạt tri thức một cách dễ hiểu và thú vị, giúp học sinh thấy hứng thú và đam mê hơn với việc học. Thầy hiệu trưởng cũng rất quan tâm đến tâm lý và cảm xúc của học sinh, luôn lắng nghe và tạo điều kiện cho họ thể hiện bản thân. Từ những hành động và lời nói của thầy hiệu trưởng, em cảm nhận được sự tận tụy, yêu thương và sự tôn trọng đối với học sinh, tạo nên một môi trường học tập thân thiện và đầy cảm hứng.
1
0
Tr Hải
02/11/2023 22:00:12
+5đ tặng

(1) Thầy Đuy-sen là một người thầy giáo vĩ đại với trái tim tràn đầy tình yêu thương. (2) Thầy luôn quan tâm và hi sinh vì những người học trò nhỏ của mình. (3) Trong trời đông giá rét, để các bạn nhỏ không bị ướt và cảm lạnh, thầy đã cõng các bạn đi qua sông. (4) Thầy còn lấy đá và đất đắp thành những ụ nhỏ trên con suối cho các bạn đi qua nữa. (5) Đặc biệt, nhờ  sự quan tâm, tin tưởng và ủng hộ của thầy, mà cô bé An-tư-nai đã quyết tâm học hành, trở thành một viện sĩ. (6) Có thể nói, thầy Đuy-sen là một người giáo viên vĩ đại và đáng kính.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo