Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nội dung chính của bài tôi yêu buổi trưa

noi dung chinh cua bai toi yeu buoi trua
2 trả lời
Hỏi chi tiết
998
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Bài "Tôi yêu buổi trưa" có thể nói về những cảm nhận và trải nghiệm của tác giả với buổi trưa. Nội dung chính của bài viết có thể bao gồm:

1. Mô tả về buổi trưa: Tác giả có thể miêu tả về ánh nắng mặt trời, không khí trong lành và yên bình của buổi trưa. Buổi trưa thường mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn sau một buổi sáng làm việc căng thẳng.

2. Cảm nhận về buổi trưa: Tác giả có thể chia sẻ về những cảm nhận và tình cảm mà buổi trưa mang lại. Buổi trưa có thể là thời gian để tác giả tận hưởng sự yên tĩnh và tĩnh lặng, để thả lỏng tâm trí và thư giãn. Buổi trưa cũng có thể là thời gian để tác giả tận hưởng những hoạt động ngoài trời như đi dạo, ngắm cảnh hoặc thưởng thức bữa trưa.

3. Ý nghĩa của buổi trưa: Tác giả có thể đề cập đến ý nghĩa của buổi trưa trong cuộc sống. Buổi trưa không chỉ là thời gian để nghỉ ngơi mà còn là thời gian để tập trung vào bản thân, để thư giãn và tái tạo năng lượng. Buổi trưa cũng có thể là thời gian để tác giả suy ngẫm về cuộc sống và đặt mục tiêu cho phần còn lại của ngày.

4. Kết luận: Tác giả có thể kết thúc bài viết bằng việc tóm tắt lại những cảm nhận và ý nghĩa của buổi trưa đối với mình. Tác giả có thể nhấn mạnh về tình yêu và đánh giá cao buổi trưa, và khuyến khích người đọc cũng tận hưởng và trân trọng thời gian này.
0
0
Dương Thân Nguyễn ...
05/11/2023 16:37:59
+5đ tặng

Trưa mùa hè không dịu êm như mùa xuân, không rót mật nên thơ như mùa thu, không ấm áp như trưa mùa đông. Trưa hè, nắng như đổ lửa nhưng em yêu nó nhất. Dưới cái nắng như thiêu như đốt ấy, ai cũng muốn trốn trong bóng râm. Thế mà, bố mẹ em vẫn phải ra sân nóng như cái chảo rang ấy để dũi thóc, gẩy rơm, mặc cho mồ hôi nhễ nhại trên khuôn mặt đỏ bừng hằn rõ nỗi vất vả, mệt nhọc. Nhưng nếu không có cái nắng trưa này thì liệu sân thóc kia sẽ ra sao ? Rơm rạ kia sẽ thế nào ? Còn quần áo củi lửa nữa chứ,...

Tôi thầm cảm ơn buổi trưa hè, cảm ơn người nông dân, cảm ơn bố mẹ đã một nắng hai sương để làm ra hạt thóc vàng nuôi tôi khôn lớn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Giáp Nguyễn Cảnh
05/11/2023 16:40:16
+4đ tặng
Ca ngợi những người nông dân suốt đời một nắng hai sương và thấm thía một nỗi biết ơn họ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo