Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn 120 từ về lớp học của em sử dụng there is và there are và các giới từ chỉ vị trí

Viết đoạn văn 120 từ về lớp học của em sử dụng there is và there are và các giới từ chỉ vị trí 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
91
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong lớp học của em, có nhiều điều thú vị. Khi em bước vào lớp, em thấy có một cái bảng đen lớn ở phía trước. Trên bảng, có một số từ vựng và câu hỏi mà giáo viên đã viết sẵn để chúng em làm bài tập. Bên cạnh bảng, có một cái bàn giáo viên và một chiếc ghế. Trên bàn giáo viên, có một quyển sách và một chiếc bút. Còn ở phía sau lớp, có nhiều bàn và ghế cho học sinh ngồi. Trên mỗi bàn, có một cuốn sách và một cây bút. Ngoài ra, ở góc phòng, có một tủ sách chứa nhiều quyển sách khác nhau. Trong lớp học của em, có rất nhiều vật dụng và không gian để học tập và khám phá.
1
0
Vinh
07/11/2023 11:52:45
+5đ tặng

Tiếng Anh

My class is class 9A of Dai Thanh Middle School. My classroom is light yellow. This is the traditional paint color of most schools in my hometown. My class is not too big. It was just enough for 30 students in my class. Here we learn the basics together. For specific subjects, there will be separate classrooms. Most of my time is in the classroom. One of our study desks can seat two people. The desk has a very convenient desk drawer. Every day we will assign two people on duty. Thanks to that, the classroom is always kept clean. Since we were in 9th grade, we also have a much more sense of hygiene. We planted a few more potted plants to make the classroom look cooler. My class is simple but always full of fun atmosphere. We are proud to be a united team. In addition, we also often help each other in the learning process. The classroom is like my second home and my friends are like family. I love my class.

Tiếng Việt

Lớp học của tôi là lớp 9A của trường Trung học cơ sở Đại Thành. Lớp học của tôi có màu vàng nhạt. Đây là màu sơn truyền thống của hầu hết các trường học ở quê tôi. Lớp học của tôi không quá lớn. Nó vừa đủ cho 30 học sinh của lớp tôi. Tại đây thì chúng tôi cùng nhau học các môn cơ bản. Những môn đặc thù thì sẽ có phòng học riêng. Hầu hết thời gian của tôi ở trên lớp học. Một bàn học của chúng tôi có thể dành cho hai người ngồi. Bàn học có ngăn bàn rất tiện lợi. Mỗi ngày chúng tôi sẽ phân công cho hai người trực nhật. Nhờ đó mà lớp học luôn giữ được sự sạch sẽ. Vì đã học lớp 9 nên chúng tôi cũng đã có ý thức giữ gìn vệ sinh hơn rất nhiều. Chúng tôi trồng thêm một vài chậu cây xanh để giúp lớp học trông mát mẻ hơn. Lớp học của tôi tuy đơn giản nhưng luôn tràn ngập không khí vui vẻ. Chúng tôi tự hào vì là một tập thể đoàn kết. Ngoài ra, chúng tôi cũng thường xuyên giúp đỡ nhau trong quá trình học tập. Lớp học giống như ngôi nhà thứ hai của tôi và những người bạn thì giống như những người thân trong gia đình vậy. Tôi yêu lớp học của tôi.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo