Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết bài văn nêu suy nghĩ ấn tượng cảm xúc e về tỉnh khánh hòa và quần đảo Trường

Viết bài văn nêu suy nghĩ âns tượng cảm xúc e về tỉnh khánh hòa và quần đảo Trường 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
109
0
0
Kim Yunniee
10/05 04:43:52
Vẻ đẹp thiên nhiên và con người Khánh Hòa - Trường Sa: Niềm tự hào của Tổ quốc
Nằm dọc theo bờ biển Nam Trung Bộ, Khánh Hòa được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một vẻ đẹp say đắm lòng người với những bờ cát trắng trải dài, làn nước biển xanh biếc cùng những hòn đảo hoang sơ, kỳ vĩ. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn bởi tinh thần quả cảm, kiên cường của con người nơi đây - những người lính biển Trường Sa - anh dũng bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Vẻ đẹp thiên nhiên Khánh Hòa:

Nhắc đến Khánh Hòa, ta không thể không nhớ đến thành phố Nha Trang thơ mộng, với những bãi biển đẹp như tranh vẽ như Bãi Dài, Bãi Nho, Vinpearl Land,... Nơi đây còn nổi tiếng với Vịnh Ninh Vân hoang sơ, yên bình, được mệnh danh là "thiên đường hạ giới".

Điểm nhấn đặc biệt của Khánh Hòa chính là quần đảo Trường Sa, nơi được mệnh danh là "nơi đầu sóng ngọn gió", là tiền đồn khơi xa của Tổ quốc. Quần đảo Trường Sa bao gồm hơn 170 đảo, cồn, bãi đá, trải dài trên diện tích hơn 380.000 km2. Nơi đây sở hữu những rặng san hô rực rỡ sắc màu, những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng mịn và làn nước xanh ngọc bích, tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng kỳ vĩ.

Con người Khánh Hòa - Trường Sa:

Nhắc đến Khánh Hòa, không thể không nhắc đến những người dân nơi đây - những con người hiền hậu, chất phác, luôn nở nụ cười trên môi. Họ mưu sinh bằng nghề đánh bắt hải sản, trồng trọt và du lịch.

Đặc biệt, nơi đây còn có những người lính biển Trường Sa - những anh hùng thầm lặng ngày đêm bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Họ sống và làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, thiếu thốn, nhưng luôn giữ vững tinh thần quả cảm, kiên cường, sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ từng tấc đất, từng mét biển của Tổ quốc.

Niềm tự hào của Tổ quốc:

Khánh Hòa và Trường Sa là niềm tự hào của Tổ quốc Việt Nam. Nơi đây không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên say đắm lòng người mà còn có những con người anh dũng, kiên cường, luôn sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Kết luận:

Khánh Hòa và Trường Sa là một điểm đến đầy hứa hẹn, níu chân du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ và tinh thần quả cảm, kiên cường của con người nơi đây. Mỗi người dân Việt Nam cần ý thức được trách nhiệm bảo vệ biển đảo quê hương, góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị tốt đẹp của Khánh Hòa và Trường Sa.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo