Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả bạn trưởng ban học tập lớp em lớp 5

Tả bạn trưởng ban học tập lớp em lớp 5
1 trả lời
Hỏi chi tiết
201
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Bạn trưởng ban học tập lớp em lớp 5 là một cô gái trẻ trung, năng động và có tinh thần lãnh đạo. Cô ấy có mái tóc dài và mắt sáng, luôn mang đến sự tươi mới và nhiệt huyết cho cả lớp.

Cô bạn trưởng ban học tập lớp em rất thông minh và có kiến thức rộng. Cô ấy luôn là người đầu tiên hoàn thành bài tập và luôn có câu trả lời chính xác trong lớp học. Bạn trưởng ban học tập lớp em luôn đặt mục tiêu cao cho bản thân và khuyến khích các bạn cùng lớp cũng làm như vậy.

Cô bạn trưởng ban học tập lớp em rất tử tế và luôn sẵn lòng giúp đỡ các bạn khác trong lớp. Cô ấy thường tổ chức các buổi học nhóm để giúp các bạn yếu kém nắm vững kiến thức. Bạn trưởng ban học tập lớp em cũng thường xuyên tạo ra các hoạt động thú vị và sáng tạo để giúp các bạn hứng thú trong việc học tập.

Cô bạn trưởng ban học tập lớp em cũng là một người rất tổ chức. Cô ấy luôn đảm bảo rằng mọi việc trong lớp đều được tiến hành đúng thời hạn và có kế hoạch. Cô bạn trưởng ban học tập lớp em cũng là người rất trách nhiệm và luôn đảm bảo rằng mọi người trong lớp đều tham gia đầy đủ vào các hoạt động học tập.

Tất cả các bạn trong lớp đều rất kính trọng và yêu quý bạn trưởng ban học tập lớp em. Cô ấy là một người bạn đồng hành tuyệt vời và luôn mang đến sự động viên và hỗ trợ cho tất cả mọi người trong lớp.
0
0
Phạm Thảo Ly
08/12/2023 20:51:50

Mỗi ai trong chúng ta đi học đều cần phải có một người bạn thân, người bạn ấy sẵn sàng lắng nghe những điều chúng ta muốn nói, sẵn sàng giúp đỡ khi ta cần. Ở lớp em chơi thân với lớp trưởng nhân, cô ấy không những xinh đẹp mà còn tốt bụng nữa.

 

Người bạn thân của em tên là Hà. Ở lớp cô ấy luôn hoàn thành tốt tất cả những công việc mà cô giáo giao cho. Không những thế việc trường việc đoàn đội, cô ấy cũng hoàn thành xuất sắc. Hà không chỉ học giỏi mà còn có tài hát văn nghệ, những dịp phong trào như 20/11 hay 26/3 Hà đều lấy về cho lớp giải nhất văn nghệ. Thế nhưng rất nhiều lần em khuyên Hà đi tham gia các chương trình thi hát của thành phố thì Hà lại khiêm tốn nói mình không đủ tài.

 

Trong lớp Hà luôn tỏ ra là một lớp trưởng gương mẫu, ngồi trong giờ không bao giờ Hà nói chuyện.Trong lớp hễ một ai nói chuyện, Hà sẽ nhắc nhẹ một lần nếu vẫn còn tiếp tục Hà kiên quyết ghi lại và báo cho cô giáo chủ nhiệm. Trong lớp có những bạn học kém Hà sẵn sàng giúp đỡ giảng giải cho các bạn ấy để các bạn học tốt hơn. Trong một kì thi đua lớp tiên tiến, cô giáo đã rất hài lòng khi bạn nào trong lớp cũng đạt được những điểm mười chói lọi trong bảng hoa điểm tốt. Cô giáo không bảo nhưng Hà vẫn lập một nhóm học để cùng nhau tiến bộ.

 

Ngoài những buổi học trên lớp Hà sẽ đến học nhóm cùng những bạn học kém tại nhà để giảng cho các bạn hiểu, giúp các bạn ấy học hành tốt hơn. Ở Hà em thấy được những đức tính vô cùng tốt. Cô ấy không những giỏi giang, mạnh mẽ mà còn biết quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ những người xung quanh. Đặc biệt Hà luôn đấu tranh để loại trừ cái xấu bảo vệ lẽ phải và sự công bằng.

 

Đối với em, Hà luôn người bạn hiền, Hà luôn lắng nghe những tâm sự của em và an ủi em rất nhiều khi em buồn. Trong học tập, Hà cũng giúp đỡ em tìm ra phương pháp học tập tích cực để kích thích hứng thú học tập.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo