Chỉ ra cách trình bày văn bản hồi thứ hai chỉ ra cách trình bày văn bản hồi thứ hai, lớp 5 và hồi thứ 3, lớp1, lớp 2 của vở kịch trưởng giả học làm sang
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi Trình bày văn bản hồi thứ hai, lớp 5 của vở kịch "Trưởng giả học làm sang": 1. Tiêu đề: Hồi thứ hai - Lớp 5 2. Đầu văn: Viết một đoạn giới thiệu về nội dung của hồi thứ hai, như tóm tắt sơ lược về sự kiện trước đó và những tình huống chính trong hồi này. 3. Phân đoạn: Chia văn bản thành các phân đoạn nhỏ, mỗi phân đoạn tương ứng với một sự kiện hoặc một tình huống trong hồi thứ hai. Đặt tiêu đề cho mỗi phân đoạn để tạo sự rõ ràng và dễ đọc. 4. Mô tả chi tiết: Trình bày các tình huống, sự kiện, và các đoạn hội thoại trong hồi thứ hai. Sử dụng các từ ngữ và câu văn phù hợp với lứa tuổi của lớp 5, đồng thời cần chú ý đến cấu trúc câu và ngữ pháp. 5. Kết thúc văn bản: Tổng kết lại những điểm chính trong hồi thứ hai, có thể đưa ra nhận xét hoặc suy nghĩ của bạn về nội dung và cách trình bày của vở kịch. 6. Ghi chú: Nếu cần, bạn có thể thêm một phần ghi chú để giải thích các từ ngữ khó hiểu hoặc đưa ra ý kiến cá nhân về vở kịch. Trình bày văn bản hồi thứ ba, lớp 1 và lớp 2 của vở kịch "Trưởng giả học làm sang": 1. Tiêu đề: Hồi thứ ba - Lớp 1 và Lớp 2 2. Đầu văn: Viết một đoạn giới thiệu về nội dung của hồi thứ ba, như tóm tắt sơ lược về sự kiện trước đó và những tình huống chính trong hồi này. 3. Phân đoạn: Chia văn bản thành các phân đoạn nhỏ, mỗi phân đoạn tương ứng với một sự kiện hoặc một tình huống trong hồi thứ ba. Đặt tiêu đề cho mỗi phân đoạn để tạo sự rõ ràng và dễ đọc. 4. Mô tả chi tiết: Trình bày các tình huống, sự kiện, và các đoạn hội thoại trong hồi thứ ba. Sử dụng các từ ngữ và câu văn phù hợp với lứa tuổi của lớp 1 và lớp 2, đồng thời cần chú ý đến cấu trúc câu và ngữ pháp. 5. Kết thúc văn bản: Tổng kết lại những điểm chính trong hồi thứ ba, có thể đưa ra nhận xét hoặc suy nghĩ của bạn về nội dung và cách trình bày của vở kịch. 6. Ghi chú: Nếu cần, bạn có thể thêm một phần ghi chú để giải thích các từ ngữ khó hiểu hoặc đưa ra ý kiến cá nhân về vở kịch.