Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn khoảng 5-7 câu hãy nêu những hành động, việc làm cụ thể của em thể hiện sự quan tâm

Viết đoạn văn khoảng 5-7 câu hãy nêu những hành động, việc làm cụ thể của em thể hiện sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ của mình mà em đã làm được với người khác.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
168
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Em đã thể hiện sự quan tâm và cảm thông của mình bằng cách thường xuyên lắng nghe và chia sẻ những buồn vui, khó khăn của người khác. Em luôn sẵn lòng giúp đỡ và đồng hành cùng họ trong những lúc khó khăn. Em cũng thường xuyên gửi những tin nhắn động viên và nhắc nhở để thể hiện sự quan tâm và chia sẻ của mình. Ngoài ra, em cũng thường xuyên tặng quà và tổ chức những buổi gặp gỡ, trò chuyện để tạo ra một không gian thoải mái và ấm cúng cho người khác.
1
0
Kim Anh
13/12/2023 22:21:42
+5đ tặng
Trong cuộc sống, sự chia sẻ đồng cảm có vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ xã hội của mỗi người. Khi thể hiện lòng thông cảm và đồng cảm với người khác, chúng ta chia sẻ sự hỗ trợ và tình yêu thương. Chia sẻ đồng cảm giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những khó khăn và thách thức mà người khác đang trải qua, và từ đó tạo điều kiện để chúng ta có thể giúp đỡ họ. Khi chia sẻ đồng cảm, chúng ta không chỉ cảm nhận được niềm vui và sự hạnh phúc của người khác mà còn giúp họ cảm thấy không cô đơn và được quan tâm. Những hành động nhỏ như lắng nghe, động viên và chia sẻ cảm xúc có thể tạo ra một sự kết nối sâu sắc và tình cảm giữa con người, góp phần làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Tiến Dũng
13/12/2023 22:23:53
+4đ tặng
Để khuyên nhủ con người sống với nhau bằng tấm lòng yêu thương, ông cha ta đã sáng tác nhiều câu ca dao, tục ngữ rất hay và giàu ý nghĩa. Trong đó phải kể đến câu “Lá lành đùm lá rách” để nhắc nhở con cháu sống phải biết sẻ chia. Sẻ chia là việc chúng ta sẵn sàng san sẻ với mọi người niềm vui nỗi buồn. Khi thấy người khác rơi vào hoàn cảnh khó khăn sẵn sàng dang tay giúp đỡ mà không màng tư lợi. Bên cạnh đó, sự sẻ chia còn là việc khi con người có một cuộc sống đủ đầy, chúng ta biết rung cảm, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn để cho xã hội ngày càng tốt đẹp.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo