Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy kể tên một số mặt hàng xuất khẩu của Nhật Bản sang thị trường Việt Nam? Cho ví dụ?

em hãy kể tên một số mặt hàng xuất khẩu của Nhật Bản sang thị trường Việt Nam ? Cho ví dụ ?
1 trả lời
Hỏi chi tiết
870
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Dưới đây là một số mặt hàng xuất khẩu của Nhật Bản sang thị trường Việt Nam:

1. Ô tô: Nhật Bản là một trong những quốc gia hàng đầu về sản xuất ô tô, và các hãng xe như Toyota, Honda, Nissan, Mazda đều có mặt trên thị trường Việt Nam.

2. Điện tử: Các sản phẩm điện tử như tivi, máy tính, điện thoại di động, máy ảnh, máy chơi game của các thương hiệu như Sony, Panasonic, Toshiba, Sharp rất phổ biến tại Việt Nam.

3. Máy móc công nghiệp: Nhật Bản cũng là một trong những quốc gia dẫn đầu về công nghệ và sản xuất máy móc công nghiệp. Các sản phẩm như máy tiện, máy phay, máy cắt, máy hàn của các thương hiệu như Fanuc, Mitsubishi, Hitachi, Komatsu được nhập khẩu rất nhiều vào Việt Nam.

4. Sản phẩm gia dụng: Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng chất lượng cao như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện của các thương hiệu như Panasonic, Toshiba, Sharp.

5. Sản phẩm thời trang: Các sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép, túi xách của các thương hiệu như Uniqlo, Onitsuka Tiger, Asics cũng được xuất khẩu từ Nhật Bản sang Việt Nam.

Đây chỉ là một số ví dụ, Nhật Bản xuất khẩu rất nhiều mặt hàng khác nhau sang thị trường Việt Nam.
3
0
Dang Quang
20/12/2023 17:17:01
+5đ tặng
Nhật Bản là một trong những đối tác thương mại quan trọng của Việt Nam và xuất khẩu nhiều mặt hàng sang thị trường Việt Nam. Dưới đây là một số mặt hàng xuất khẩu của Nhật Bản sang Việt Nam:

1. Ô tô và linh kiện ô tô: Nhật Bản là một trong những nước sản xuất ô tô hàng đầu thế giới và các hãng ô tô nổi tiếng như Toyota, Honda, Nissan, Mazda, Mitsubishi đều có mặt tại Việt Nam.

2. Máy móc, thiết bị điện tử: Nhật Bản là một trong những quốc gia sản xuất máy móc, thiết bị điện tử hàng đầu thế giới và các sản phẩm như máy tính, điện thoại di động, máy ảnh, máy quay phim, máy chơi game, máy giặt, tủ lạnh, máy lọc không khí, máy lọc nước... đều được nhập khẩu từ Nhật Bản.

3. Sản phẩm công nghiệp: Nhật Bản cũng xuất khẩu nhiều sản phẩm công nghiệp như thép, nhôm, đồng, kim loại quý, cao su, nhựa, sợi, vải...

4. Sản phẩm tiêu dùng: Nhật Bản cũng nổi tiếng với các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao như sữa tắm, kem đánh răng, dầu gội, nước hoa, mỹ phẩm, đồ chơi, sách vở, đồ dùng gia đình...

Ví dụ: Toyota Vios là một trong những mẫu xe hơi của Toyota được sản xuất tại Nhật Bản và nhập khẩu sang Việt Nam. Ngoài ra, các sản phẩm điện tử như máy tính xách tay của Sony, máy ảnh của Canon, máy giặt của Panasonic cũng được nhập khẩu từ Nhật Bản sang Việt Nam.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Địa lý Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo