Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khác - Lớp 6
22/12/2023 20:08:32

Hãy trình bày 2 tác dụng khi nơi ở và góc học tập luôn gọn gàng ngăn nắp

hãy trình bày 2 tác dụng khi nơi ở và góc học tập luôn gọn gàng ngăn nắp (mai t thi rồi, CẦN GẤP!!)
3 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
482
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trình bày 2 tác dụng khi nơi ở và góc học tập luôn gọn gàng ngăn nắp:

1. Tác dụng tăng cường tập trung và hiệu quả học tập: Một môi trường sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp giúp tạo ra một không gian làm việc thoải mái và tăng cường khả năng tập trung. Khi không gian xung quanh được sắp xếp gọn gàng, không có rác rưởi hoặc đồ vật không cần thiết, sẽ giúp giảm sự xao lạc và tạo điều kiện tốt để tập trung vào việc học. Ngoài ra, việc có một góc học tập ngăn nắp cũng giúp tạo ra một không gian riêng biệt, nơi mà bạn có thể tập trung vào việc học mà không bị xao lạc bởi những yếu tố xung quanh.

2. Tác dụng tăng cường sự sáng tạo và cảm hứng: Một không gian gọn gàng và ngăn nắp có thể tạo ra một cảm giác thư thái và thoải mái, giúp tăng cường sự sáng tạo và cảm hứng trong quá trình học tập. Khi không gian xung quanh được sắp xếp một cách hợp lý, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập vào tài liệu, sách vở và các dụng cụ học tập khác mà bạn cần. Đồng thời, một không gian gọn gàng cũng giúp giữ cho tâm trí bạn trong trạng thái thoải mái và sẵn sàng nhận những ý tưởng mới, từ đó tăng cường sự sáng tạo và cảm hứng trong quá trình học tập.

Tóm lại, việc giữ cho nơi ở và góc học tập luôn gọn gàng ngăn nắp có tác dụng tăng cường tập trung và hiệu quả học tập, cũng như tăng cường sự sáng tạo và cảm hứng trong quá trình học tập.
2
0
Thu Huyen
22/12/2023 20:09:24
+5đ tặng

+ Sắp xếp góc học tập theo sở thích của các bạn giúp các bạn có hứng thú trong học tập hơn. Và lúc này, sự hấp dẫn của góc học tập khiến các bạn thường xuyên tới đó hình thành thói quen tốt, ngồi vào bàn học tập hàng ngày là điều mà các bạn thường làm sau khi về nhà.

+ Việc sắp xếp góc học tập ngăn nắp gọn gàng khiến các bạn thấy được sự nghiêm túc trong quá trình trau dồi kiến thức cho bản thân, các bạn sẽ thấy tầm quan trọng trong việc học tập. Nếu như để bàn học lộn xộn với đống sách vở, đồ dùng học tập sẽ khiến các bạn phân tán, không có sự thích thú cũng như tập trung để tiếp thu kiến thức được.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Nhi nek cac cau
22/12/2023 20:10:45
+4đ tặng
Tác dụng tạo cảm giác thư giãn và thoải mái: Một không gian gọn gàng và ngăn nắp mang lại cảm giác thư thái và thoải mái cho người sử dụng. Khi không gian xung quanh được tổ chức và sạch sẽ, nó giúp giảm căng thẳng và stress
Khi không gian sống và học tập được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, nó giúp tạo ra một môi trường thuận lợi để tập trung và làm việc.
Nhi nek cac cau
chấm điểm cho mik
3
0
Hoang Anh Kiet
22/12/2023 20:18:52
+3đ tặng

1 là giúp cho chúng ta tiết kiệm không gian học tập 

2 là giúp chúng ta có không gian để học tập thư giãn 1 cách hiệu quả 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Khác mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo