Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Nêu hệ thống các ngành dịch vụ của thành hóa

Nêu hệ thống các ngành dịch vụ của thành hóa ?  Em hãy lấy 1 ví dụ chứng tỏ dịch vụ về lĩnh vực vận tải thành hóa có bước phát triển nhanh, mạng lưới ngày càng mở rộng chất lượng dịch vụ được nâng cao
0 trả lời
Hỏi chi tiết
67
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Hệ thống các ngành dịch vụ của thành phố Thanh Hóa bao gồm:

1. Ngành dịch vụ du lịch: Thanh Hóa có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Di tích lịch sử Lam Kinh, Khu du lịch biển Sầm Sơn, Khu di tích đền Trần, v.v. Do đó, ngành dịch vụ du lịch phát triển mạnh mẽ, bao gồm các dịch vụ như khách sạn, nhà hàng, hướng dẫn viên du lịch, vận chuyển du lịch, v.v.

2. Ngành dịch vụ y tế: Thành phố Thanh Hóa có nhiều bệnh viện, trung tâm y tế và phòng khám đa khoa, cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cho người dân trong thành phố và các vùng lân cận.

3. Ngành dịch vụ giáo dục: Thanh Hóa có nhiều trường đại học, cao đẳng, trung học và tiểu học, cung cấp các dịch vụ giáo dục cho học sinh và sinh viên.

4. Ngành dịch vụ vận tải: Dịch vụ vận tải ở Thanh Hóa đang phát triển nhanh chóng và mạng lưới ngày càng mở rộng. Một ví dụ điển hình là dịch vụ vận tải hàng hóa và vận tải hành khách. Các công ty vận tải hàng hóa và hành khách đã mở rộng hoạt động của mình và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân và doanh nghiệp trong khu vực. Ví dụ, công ty vận tải X có mạng lưới rộng khắp thành phố Thanh Hóa và các tỉnh lân cận, cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa và hành khách bằng xe ô tô hiện đại và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tổng hợp Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo