Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Công thức vào thân bài phần thơ với truyện lớp 9

Có ai có công thức vào thân bài phần thơ với truyện lớp 9 không ạ 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
105
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Có, dưới đây là một công thức để vào thân bài phần thơ với truyện lớp 9:

1. Bước 1: Xác định chủ đề chung của truyện lớp 9 mà bạn muốn thể hiện trong phần thơ. Ví dụ: tình yêu, tình bạn, sự trưởng thành, sự đấu tranh, v.v.

2. Bước 2: Tìm hiểu sâu về nội dung và thông điệp của truyện lớp 9. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về câu chuyện và có thể chọn được những chi tiết quan trọng để thể hiện trong phần thơ.

3. Bước 3: Xác định hình thức thơ mà bạn muốn sử dụng. Có thể là thơ tự do, thơ ghép, thơ lục bát, v.v. Tùy thuộc vào sở thích và khả năng của bạn.

4. Bước 4: Viết một bài thơ ngắn, sử dụng những chi tiết và thông điệp của truyện lớp 9. Bạn có thể sử dụng các từ ngữ và hình ảnh để tạo ra một bức tranh tinh tế và sâu sắc về câu chuyện.

5. Bước 5: Chỉnh sửa và hoàn thiện bài thơ của bạn. Đảm bảo rằng câu chuyện và thông điệp của truyện lớp 9 được thể hiện một cách rõ ràng và sâu sắc trong bài thơ của bạn.

6. Bước 6: Đọc lại và sửa lỗi chính tả, ngữ pháp và cấu trúc câu (nếu có). Đảm bảo rằng bài thơ của bạn được viết một cách chính xác và trôi chảy.

7. Bước 7: Chia sẻ bài thơ của bạn với người khác để nhận được phản hồi và đánh giá. Điều này giúp bạn cải thiện và hoàn thiện bài thơ của mình.

Lưu ý: Công thức trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn có thể linh hoạt thay đổi và điều chỉnh theo ý thích và sáng tạo của mình.
1
0
Tiến Dũng
05/01 23:07:25
+5đ tặng
Viết về (đề tài) có rất nhiều tác giả đã thử sức. Nhưng có lẽ tác phẩm B của nhà văn/nhà thơ A là tiêu biểu hơn cả. Không chỉ bởi giá trị nội dung, mà còn cả trong nghệ thuật, tác phẩm B đã tạo ra một mảnh ghép độc đáo nhất.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
+4đ tặng
Viết về (đề tài) đã có nhiều tác giả thử sức. Nhưng có lẽ tác phẩm B của nhà văn/ nhà thơ A là tiêu biểu hơn cả. Không chỉ bởi giá trị nội dung, mà còn cả trong nghệ thuật, tác phẩm B đã tạo ra một mảnh ghép độc đáo nhất.
Lê Nguyễn Thu Thủy
Chấm điểm cho mình nha

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo