Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 1 đoạn văn từ 5 đến 7 câu kể về buổi sáng ở nhà em

viết 1 đoạn văn từ 5 đến 7 câu kể về buổi sáng ở nhà em
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
69
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Buổi sáng ở nhà em thường rất yên bình và đầy năng lượng. Khi bình minh vừa ló dạng, tôi thường thức dậy và đi ra ban công để hít thở không khí trong lành. Từ đó, tôi cảm nhận được sự tươi mới và sự bình yên của một ngày mới bắt đầu. Sau đó, tôi thường chuẩn bị một ly nước ấm và thưởng thức một tách cà phê thơm ngon để bắt đầu ngày mới. Trong khi đó, gia đình tôi cũng bắt đầu dậy và chuẩn bị cho công việc và học tập của mình. Mọi người trong gia đình đều có thời gian để trò chuyện và chia sẻ những kế hoạch cho ngày hôm đó. Buổi sáng ở nhà em thật sự là thời gian quý giá để tôi và gia đình tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và chuẩn bị tinh thần cho một ngày tràn đầy năng lượng.
0
0
Huy Bùi
06/01 10:10:28
+5đ tặng
Không quá rộng rãi hay bề thế, ngôi nhà của em tuy khá nhỏ bé so với những ngôi nhà khác nhưng trong nhà lúc nào cũng ấm áp và tràn ngập tiếng cười. Ngôi nhà được sơn màu trắng trông thật sạch sẽ và đẹp. Ở cạnh ngôi nhà em là một vườn hoa đầy hương sắc. Ngôi nhà 2 tầng được chia thành nhiều phòng khác nhau vô cùng thuận lợi. Có 3 phòng ngủ, một nhà vệ sinh, một phòng khách, một phòng bếp. Trong nhà cũng có đầy đủ vật dụng sinh hoạt. Em rất yêu ngôi nhà của em và chắc chắn sau này, dù có đi đâu xa đi chăng nữa, thì em vẫn luôn mong ngóng để được trở về ngôi nhà thân yêu ấy.
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
quangcuongg
06/01 10:11:32
+4đ tặng

Vào buổi sáng sớm, những chú gà trống đứng trên đống rơm trước nhà cất tiếng gáy ò… ó…o…Tiếng gáy như một chiếc đồng hồ báo thức quen thuộc gọi mọi người thức dậy chuẩn bị cho một ngày mới bắt đầu. Từ các ngôi nhà, những làn khói bếp bay ra hòa quyện cùng không khí làm cho mọi người có cảm giác ấm cúng. Xa xa, mặt trời từ từ hiện lên sau lũy tre làng tỏa từng tia nắng ấm áp làm sương tan dần. Lúc ấy, tôi thường đưa tay đón lấy từng giọt sương như đón lấy những điều may mắn, tốt đẹp cúa một ngày mới. Sương đã tan dần, con đường làng trở nên nhộn nhịp bởi các bác nông dân đang ra đồng gặt lúa. Trên cánh đồng, lúa đã chín rộ báo hiệu cho một vụ mùa bội thu. Những bông lúa nặng trĩu hạt như trả công cho người nông dân sau bao nhiêu ngày tháng vất vả “dãi nắng dầm sương”. Ánh nắng chiếu rọi làm cánh đồng như một thảm lụa vàng khổng lồ. Tiếng cười nói của các bác nông dân hòa với tiếng chim làm cho không gian như bừng sáng và đẹp hơn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo