Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy viết một đoạn văn (khoảng 5 - 6 câu) về tranh (ảnh) vật nuôi em yêu thích. Trang trí đoạn viết bằng tranh (ảnh) vật nuôi em sưu tầm, vẽ hoặc cắt dán

Dựa vào kết quả quan sát và trao đổi ở tiết trước, hãy viết một đoạn văn (khoảng 5-6 câu) về tranh (ảnh) vật nuôi em yêu thích. Trang trí đoạn viết bằng tranh (ảnh) vật nuôi em sưu tầm, vẽ hoặc cắt dán.
5 trả lời
Hỏi chi tiết
102
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Em yêu thích vật nuôi là mèo. Mèo là loài động vật dễ thương, đáng yêu và rất thân thiện. Em đã sưu tầm một bức tranh về một chú mèo trắng xinh xắn, đang nằm trên một chiếc gối màu hồng. Bức tranh thể hiện sự dễ thương và tình cảm của chú mèo, với đôi mắt to tròn và đuôi dài xoắn. Em đã vẽ và cắt dán những chiếc hoa vàng xung quanh bức tranh, tạo nên một không gian vui tươi và ấm áp. Bức tranh này là một món quà đặc biệt mà em tự tay tạo ra để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của mình đến vật nuôi yêu thích.
1
0
Tiến Dũng
14/01 21:19:43
+5đ tặng
(1) Trên bàn em là một bức ảnh rất hài hước: đó là ảnh chụp gần một chú chó đang nhảy về phía trước, đuổi theo quả bóng màu xanh. (2) Trong ảnh, chú chó mực có bộ lông đen tuyền há to miệng ra để ngoạm bóng, hai cái tai bay lên, bốn chân thì xòe ra trên không rất buồn cười. (3) Hình ảnh ngộ nghĩnh ấy dù xem bao nhiêu lần em vẫn thấy thích thú như lần đầu tiên. (4) Sẽ thật tuyệt nếu sau bức ảnh này, chú cún thật sự ngoạm được quả bóng kia.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Nguyễn Dương
14/01 21:24:29
+4đ tặng
Một buổi sáng nọ khi đang cùng mẹ dọn nhà đón Tết thì em bỗng nhìn thấy một tấm ảnh cũ. Đó là tấm ảnh có em và chú chó Milu trong ngày đầu tiên đến trường. Trong ảnh, em đang mếu máo khóc vì bố mẹ ra về còn Milu thì ra sức liếm tay em. Nhìn tấm ảnh trông mới thật buồn cười, ngộ nghĩnh làm sao. Giờ Milu đã lớn còn em không cũng khóc nhè mỗi khi đến trường. Em sẽ lồng khung treo lên vì nó đã ghi lại kỉ niệm đẹp giữa em và người bạn thân yêu.
0
0
đó nek
16/01 20:51:09
+3đ tặng
Bàn học của em có một bức ảnh hình chú chó Nâu đã được nhà em nuôi từ rất lâu rồi. Bức ảnh được chụp vào ngày mà chú được đưa đến nhà em. Khi đó chú vẫn là chú cún con rụt rè. Bức ảnh bắt lại khoảng khắc chú đang nằm cuộn mình trong chiếc đệm nhỏ rất đáng yêu. Hai tai chú cụp xuống, mắt nhắm nghiền như đang ngủ. Chân chú co lại, chiếc đuôi cũng cụp vào sát người. Chú đang nằm ngủ. Bố mẹ đã in bức ảnh đó ra và đặt nó ở trên bàn học của em. Em thích bức tranh này rất nhiều.
0
0
La Thị Kim Ngân
17/01 19:43:25
Tấm bưu thiếp của em có in hình một chú gấu bắc cực. Chú có thân hình to lớn, mập mạp. Bộ lông trông rất dày, có màu trắng. Chú gấu đang đứng trên một lớp bằng rất dày. Khuôn mặt trông thật đáng yêu, ngộ nghĩnh. Em rất thích tấm bưu thiếp này.
0
0
Huyền Chi Nguyễn
18/02 20:15:32
Phòng khách nhà em có một bức tranh hình chú mèo đang liếm chân bên cửa sổ. Đó là chú mèo tam thể có ba màu: trắng, vàng, đen. Chú có hai cái tai nhọn đang vểnh lên. Đầu chú cúi xuống liếm láp chân, mắt chú nhắm như đang tận hưởng khoảnh khắc. Chiếc đuôi chú cong lên như đang vẫy. Bức tranh này rất đẹp, em thích nó vô cùng.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 2 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo