Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy viết một đoạn văn ngắn về một ngày hè của bạn

Hãy viết một đoạn văn ngắn về một ngày hè của bạn.
7 trả lời
Hỏi chi tiết
72
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Một ngày hè của tôi thường bắt đầu bằng việc thức dậy sớm để tận hưởng những giờ sáng tươi mát. Tôi thường ra ngoài sân và tham gia vào một buổi tập thể dục nhẹ nhàng, như chạy bộ hoặc yoga, để khởi động cơ thể và tinh thần. Sau đó, tôi thường thưởng thức một bữa sáng ngon lành với trái cây tươi và nước ép.

Trong suốt buổi trưa, tôi thích dạo chơi và khám phá các công viên xanh mát hoặc đi dạo bên bờ biển. Tôi thường mang theo một cuốn sách yêu thích để đọc hoặc nghe nhạc để thư giãn. Tôi cũng thích tham gia vào các hoạt động ngoài trời như bơi lội, chơi cầu lông hoặc bóng đá cùng bạn bè.

Buổi chiều, tôi thường dành thời gian để học tập hoặc làm việc. Tôi thích ngồi trong một quán cà phê yên tĩnh, với một tách cà phê thơm ngon và tập trung vào công việc của mình. Sau đó, tôi thường gặp gỡ bạn bè để cùng nhau thưởng thức một bữa tối ngon và chia sẻ những câu chuyện vui vẻ.

Cuối ngày, tôi thích đi dạo trên bãi biển hoặc ngồi dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp. Tôi thường thưởng thức một ly nước trái cây mát lạnh và thả mình vào không gian yên bình. Cuối cùng, trước khi đi ngủ, tôi thường viết nhật ký để ghi lại những kỷ niệm và suy nghĩ trong ngày hè tuyệt vời của mình.
1
0
Nhủ Ông
28/10/2023 18:22:50
+5đ tặng

Kì nghỉ hè đã đến. Chúng em sẽ được nghỉ học. Em cảm thấy rất thích thú. Hè năm nay, em được đi học bơi. Mỗi tuần, em có ba buổi học vào thứ ba, thứ năm và thứ bảy. Vào lúc rảnh rỗi, em sẽ đọc sách, chơi game hoặc ôn tập lại bài vở. Thỉnh thoảng, em còn được đi chơi nữa. Em cảm thấy rất yêu thích mùa hè.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
2
Leen
28/10/2023 18:25:44
+4đ tặng
Ngày hè của tôi vẫn như bình thường ạ.
1
0
_ Ngọc Thảo_
28/10/2023 18:37:17
+3đ tặng
Mùa hè của em không gắn liền với những chuyến du lịch vì em thường dành kì nghỉ này để về quê thăm ông,bà. Mỗi lần về quê,em đều ở lại thật lâu. Sớm sớm, em theo bà đi chợ. Chiều chiều, em ra vườn với ông bà và chơi đùa cùng các anh chị em. Với em, đây là những ngày hè ý nghĩa nhất. Chúc các cou thii, học đát được thành tích cao!!! >W<
 
1
0
Thái Ngô
28/10/2023 19:26:56
+2đ tặng
Kì nghỉ hè đã đến. Chúng em sẽ được nghỉ học. Em cảm thấy rất thích thú. Hè năm nay, em được đi học bơi. Mỗi tuần, em có ba buổi học vào thứ ba, thứ năm và thứ bảy. Vào lúc rảnh rỗi, em sẽ đọc sách, chơi game hoặc ôn tập lại bài vở. Thỉnh thoảng, em còn được đi chơi nữa. Em cảm thấy rất yêu thích mùa hè.
1
0
fish dump
28/10/2023 19:45:57
Trong bốn mùa: Xuân, hạ, thu, đông, mùa nào em cũng yêu cũng thích, nhưng em thích nhất là mùa hè. Mùa hè hay còn có tên gọi khác là mùa hạ, kéo dài từ tháng 4 đến hết tháng 6. Bầu trời mùa hạ trong vắt, không một gợn mây, với cái nắng chói chang, gay gắt. Vào mùa này, chúng em được nghỉ hè và được đi tắm biển hoặc về quê nghỉ hè rất vui. Em rất yêu quý mùa hè,vì trong mùa hè có bao nhiêu kỉ niệm vui ,buồn đối với em
0
0
Trương Mộc An
09/11/2023 18:40:43
Nghỉ hè, em được về quê thăm ông bà. Buổi sáng, em theo ông ra thăm đồng. Buổi chiều, em đi thả diều cùng anh Hùng. Buổi tối, em ngồi nghe bà kể chuyện cổ tích. Em cảm thấy rất hạnh phúc.
0
0
Huỳnh Thanh Tú
08/12/2023 21:53:45
Mùa hè – mùa của những ánh nắng chói chang chính là mùa mà em yêu thích nhất. Hè về, cây cối trong vườn lúc nào cũng xanh tươi, mang đến cho con người bao nhiêu là trái ngọt. Trong đầm, sen hồng nở hương thơm ngát. Ngoài đường phố, những hàng phượng vĩ bung nở đỏ rực như tô thắm cả một góc trời. Cảnh vật mùa hè rực rỡ là thế nên em rất yêu mùa hè.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo