Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Kể em đã làm việc gì để chăm sóc bản thân (lớp 2)

GIÚP MÌNH NHES KỂ EM ĐÃ LÀM VIỆC GÌ ĐỂ CHĂM SÓC BẢN THÂN
3 trả lời
Hỏi chi tiết
263
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Để chăm sóc bản thân, em có thể thực hiện các hoạt động sau:

1. Đảm bảo giấc ngủ đủ và chất lượng: Em nên ngủ đủ 7-8 giờ mỗi đêm để cơ thể có thời gian phục hồi và tái tạo năng lượng.

2. Duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh: Em nên ăn đủ các nhóm thực phẩm cần thiết như rau, củ, quả, thịt, cá, đậu, sữa và các nguồn thực phẩm giàu chất xơ. Hạn chế ăn đồ ăn nhanh, thức ăn có nhiều đường và chất béo.

3. Tập thể dục đều đặn: Em có thể tham gia vào các hoạt động thể thao như chạy bộ, bơi lội, yoga hoặc tham gia các lớp thể dục nhóm để giữ cơ thể khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng.

4. Thư giãn và giảm căng thẳng: Em có thể thực hiện các hoạt động như đọc sách, nghe nhạc, xem phim, hẹn hò bạn bè hoặc thực hiện các bài tập thư giãn như yoga, thiền định để giảm căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái.

5. Chăm sóc da và tóc: Em nên làm sạch da hàng ngày, sử dụng kem chống nắng và các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với loại da của mình. Đồng thời, em cũng nên chăm sóc tóc bằng cách giữ tóc sạch, cắt tỉa định kỳ và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp.

6. Hạn chế sử dụng thiết bị điện tử: Em nên giới hạn thời gian sử dụng điện thoại di động, máy tính và TV để giảm ánh sáng xanh và giúp mắt và não bộ được nghỉ ngơi.

7. Tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống: Em nên tạo ra thời gian cho bản thân để thực hiện những hoạt động yêu thích, như đọc sách, viết nhật ký, nghe nhạc, hoặc tham gia vào các hoạt động sáng tạo để giúp giảm căng thẳng và tăng cường tinh thần.

Nhớ rằng, chăm sóc bản thân là quá trình liên tục và cần sự kiên nhẫn và quyết tâm. Hãy tìm ra những hoạt động mà em thích và thực hiện chúng một cách đều đặn để duy trì sức khỏe và trạng thái tinh thần tốt.
3
0
Thợ Săn Anh Hùng
19/01 15:18:13
+5đ tặng

– Em thường xuyên tập thể dục vào mỗi buổi sáng 

– Ăn uống điều độ, đủ bữa, ăn nhiều rau, giảm thiểu những đồ chiên rán, nhiều đường.

– Học tập và nghỉ ngơi phù hợp để sức khỏe đảm bảo.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Nguyễn Dương
19/01 15:22:55
+4đ tặng
Mỗi ngày, em chăm sóc, bảo vệ đôi mắt của mình rất cẩn thận để đôi mắt luôn sáng khỏe, tinh anh. Khi xem tivi, điện thoại, ipad hay những thiết bị điện tử khác, em luôn giữ đúng khoảng cách để không bị cận thị. Đặc biệt, em cũng ngồi thẳng lưng và không cúi sát mặt bàn khi học bài. Để mắt không bị khô, nhức mỏi, thỉnh thoảng em sẽ nhỏ lọ nước mắt nhân tạo mà mẹ mua cho. Mẹ còn mua dầu cá để em uống bổ sung vitamin, tránh bị mờ mắt. Định kì cứ hai tháng một lần, bố sẽ đưa em đi khám mắt để kiểm tra xem có bị cận thị hay các bệnh về mắt không. Nhờ việc chăm sóc, bảo vệ mắt nghiêm túc mà hiện tại đôi mắt em luôn sáng ngời.
0
0
Trần Hà Ngân
23/01 14:57:20
                     Bài làm:
    Những việc em đã làm để chăm sóc bản thân là:
  1. Đánh răng, 2. Tắm rửa, 3. Chải tóc, 4. Chải tóc
   Chúc bn học tốt.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo