Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 1 đoạn văn kể về kỉ niệm với 1 người bạn em yêu quý. Trong đó có sử dụng dấu ngoặc kép



viết 1 đoạn văn kể về kỉ niệm với 1 người bạn em yêu quý. Trong đó có sử dụng dấu ngoặc kép.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
519
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Khi nhìn lại quãng thời gian học cùng bạn em yêu quý, tôi không thể không cảm thấy biết ơn vì những kỷ niệm đáng nhớ mà chúng tôi đã có. (Người bạn em yêu quý) là một người bạn thân thiết, luôn đồng hành và chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống của tôi.

Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của chúng tôi là chuyến đi cắm trại hè năm ngoái. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và háo hức đến không thể tả được. Trong suốt chuyến đi, chúng tôi đã trải qua nhiều trò chơi, hoạt động thú vị và khám phá những cảnh đẹp tự nhiên tuyệt vời.

Trong đêm trại, chúng tôi đã ngồi quanh ngọn lửa, hát hò và chia sẻ những câu chuyện thú vị. (Người bạn em yêu quý) đã kể về những kỷ niệm của mình, những lần gặp gỡ và những thử thách đã giúp cô ấy trưởng thành. Tôi ngồi nghe và cảm nhận được sự chân thành và tình cảm mà cô ấy dành cho tôi.

Kỷ niệm đáng nhớ khác mà tôi không thể quên là khi chúng tôi cùng nhau tham gia vào một cuộc thi văn nghệ của trường. Chúng tôi đã cùng nhau luyện tập, chuẩn bị và trình diễn một tiết mục hài hước. Trên sân khấu, chúng tôi đã truyền tải được thông điệp vui nhộn và nhận được sự hoan nghênh từ khán giả. Đó là một tràng cười và niềm vui không thể quên.

Những kỷ niệm ấy đã gắn kết tình bạn giữa chúng tôi. Chúng tôi đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nhưng luôn có nhau để cùng vượt qua. (Người bạn em yêu quý) đã luôn là người đồng hành tin cậy, lắng nghe và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống của tôi.

Tôi biết rằng những kỷ niệm đáng quý này sẽ mãi mãi ở trong trái tim tôi. (Người bạn em yêu quý) đã tạo nên những dấu ấn đẹp trong cuộc sống của tôi và tôi sẽ luôn trân trọng tình bạn đó.
1
0
Ngoc Trinh
22/01 19:34:59
+5đ tặng
Tuần trước, em đã có một kỷ niệm vô cùng sâu sắc và đáng nhớ với người bạn thân thiết của em là Mai. Đầu tuần trước, khi tan học, trời mưa rất to nhưng em lại quên mang ô. Vì thế, em đã phải đội mưa để đi bộ về nhà. Hậu quả là tối hôm ấy, em đã bị cảm lạnh và sốt cao. Vì vậy, hôm sau em đã phải xin phép cô giáo nghỉ học. Nguyên một ngày hôm đó nằm ở nhà nghỉ ốm, em đã vô cùng lo lắng vì đang trong giai đoạn ôn thi cuối kỳ 1 nên em rất lo lắng mình sẽ không theo kịp bài vở trên lớp. Khoảng 5 giờ chiều, em nghe thấy tiếng gọi của Mai nên em chạy ra mở cửa. Nhìn thấy em, Mai đã hỏi ngay "Cậu đỡ hơn chưa? Tớ mang sách vở qua học cùng cậu, giảng cho cậu bài ngày hôm nay. Đừng lo quá nhé". Câu nói của Mai đã làm em vô cùng xúc động. Sau đó, Mai đã đưa bài vở cho em chép và giảng bài cho em, cùng em làm bài tập đến tận tối muộn. Khi tiễn Mai về, em đã cảm ơn Mai rất nhiều. Nhờ có Mai mà em đã theo kịp bài trên lớp và hoàn thành tốt bài thi cuối kỳ. Em rất yêu quý và biết ơn người bạn tốt bụng này của mình. 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
bngocc_đz
22/01 19:35:59
+4đ tặng
Trong gia đình, mẹ là người mà em yêu thương nhất. Em đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp đẽ cùng với mẹ. Nhưng kỉ niệm về ngày đầu tiên đi học khiến em cảm thấy nhớ nhất. Tối hôm trước, mẹ đã giúp em chuẩn bị sách vở, quần áo. Còn em chỉ cần đi ngủ thật sớm. Sáng hôm sau, em thức dậy từ lúc sáu giờ ba mươi phút sáng. Sau đó, em đánh răng rửa mặt, ăn sáng rồi mặc bộ đồng phục mới. Đúng bảy giờ, mẹ đưa em đến trường bằng xe máy. Trên đường đi, em cảm thầy vừa hân hoan vừa lo lắng. Hôm nay, ngôi trường Tiểu học thật đẹp đẽ. Mẹ đưa em vào lớp học. Cô giáo đứng ở cửa lớp để đón chúng em. Em lo lắng nép sau lưng của mẹ. Nhưng mẹ đã nắm tay, mỉm cười động viên. Em còn nhớ như in câu nói của mẹ: “Con hãy tự tin lên! Chỉ một lát nữa thôi, con sẽ bước vào một thế giới mới”. Nhờ có vậy, em đã can đảm bước vào lớp học cùng cô giáo. Buổi chiều, mẹ đến đón em về nhà. Em đã kể cho mẹ nghe về buổi học hôm đó. Mẹ đã khen ngợi em là cô bé mạnh mẽ, giỏi giang. Em cảm thấy sung sướng và tự hào lắm.
bngocc_đz
mẹ mik là bạn thân của mik nhé, còn bạn thân của ai là tuỳ bạn

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo