Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tìm hiểu và viết 1 bài giới thiệu khoảng 10dòng về hành trình thám hiểm tìm ra châu Mỹ của C.Cô-lôm-bô

tìm hiểu và viết 1 bài giới thiệu khoảng 10dòng về hành trình thám hiểm tìm ra châu Mỹ của C.Cô-lôm-bô
2 trả lời
Hỏi chi tiết
54
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Christopher Columbus là một nhà thám hiểm người Ý nổi tiếng, được biết đến với hành trình khám phá châu Mỹ vào thế kỷ 15. Với sự hỗ trợ của Tây Ban Nha, Columbus đã lên kế hoạch tìm kiếm một tuyến đường mới đến Ấn Độ bằng cách đi về phía tây.

Vào ngày 3 tháng 8 năm 1492, Columbus cùng với ba tàu Santa Maria, Pinta và Niña, bắt đầu hành trình từ thành phố Palos ở Tây Ban Nha. Sau hơn hai tháng trên biển, vào ngày 12 tháng 10 cùng năm, Columbus và đoàn thám hiểm của ông nhìn thấy một hòn đảo mới, mà ông tin là Ấn Độ. Tuy nhiên, thực tế đó là đất liền của châu Mỹ, chưa từng được biết đến bởi người châu Âu.

Hành trình của Columbus đã mở ra một thời kỳ mới trong lịch sử thế giới, gọi là "Khám phá Mỹ". Ông đã khám phá ra các đảo như Cuba và Hispaniola, và trở thành người châu Âu đầu tiên đặt chân lên lục địa châu Mỹ. Hành trình này đã mở ra cánh cửa cho sự khám phá và thực dân hóa của châu Mỹ bởi các quốc gia châu Âu khác nhau.

Mặc dù Columbus không thực sự nhận ra rằng mình đã khám phá ra một lục địa mới, nhưng hành trình của ông đã có tầm ảnh hưởng lớn đến lịch sử thế giới. Nó đã mở ra một thời kỳ mới của sự giao lưu văn hóa, trao đổi hàng hóa và thay đổi địa lý toàn cầu. Hành trình thám hiểm tìm ra châu Mỹ của Columbus là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử thế giới và đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn của con người về thế giới xung quanh chúng ta.
1
0
ebe_chuche
31/01 23:10:59
Christopher Columbus, hay còn được gọi là C.Cô-lôm-bô, là một nhà thám hiểm người Ý nổi tiếng trong lịch sử. Ông được biết đến với hành trình thám hiểm tìm ra châu Mỹ vào thế kỷ 15. Với sự hỗ trợ của nữ hoàng Isabella của Tây Ban Nha, Columbus lên kế hoạch đi tìm một tuyến đường mới đến Ấn Độ bằng cách đi về phía tây. Vào ngày 3 tháng 8 năm 1492, Columbus cùng với ba tàu Santa Maria, Pinta và Niña, bắt đầu hành trình từ thành phố Palos ở Tây Ban Nha. Sau hơn hai tháng trên biển, vào ngày 12 tháng 10 cùng năm, ông và đoàn thám hiểm của mình nhìn thấy đất liền. Họ đã đặt chân lên một hòn đảo thuộc quần đảo Bahamas, mở ra một thời kỳ mới trong lịch sử thế giới. Sau đó, Columbus tiếp tục khám phá các hòn đảo và bờ biển của châu Mỹ, bao gồm Cuba và Hispaniola. Ông tin rằng mình đã đến được Ấn Độ, và do đó gọi các dân tộc bản địa ông gặp là "người Ấn Độ". Hành trình của Columbus đã mở ra một thời đại mới của sự giao lưu và trao đổi văn hóa giữa châu Âu và châu Mỹ. Mặc dù Columbus không phải là người châu Âu đầu tiên đặt chân lên châu Mỹ, nhưng hành trình của ông đã có tầm ảnh hưởng lớn đến việc khám phá và thúc đẩy sự mở rộng của các nước châu Âu sang châu Mỹ. Ông đã mở ra một thế giới mới, mở đường cho sự phát triển của các thuộc địa mới và thay đổi toàn diện lịch sử thế giới.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
An Đình Khương
01/02 11:35:23

Sự kiện Phát hiện ra châu Mỹ là sự kiện lịch sử được đánh dấu bằng thời điểm đoàn thám hiểm do Cristoforo Colombo dẫn đầu đã đặt chân đến châu Mỹ vào ngày 12 tháng 10 năm 1492. Theo lệnh của vua Fernando và nữ vương Isabel xứ Castilla và Aragón, đoàn thám hiểm đã xuất phát từ cảng Palos xứ Andalucía 2 tháng 9 ngày trước đó. Sau khi vượt qua biển Đại Tây Dương, đoàn thám hiểm đã đặt chân đến một hòn đảo của lục địa châu Mỹ, đảo Guanahani thuộc quần đảo Bahamas, nhưng lại nhầm tưởng là Ấn Độ. Đây là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử nhân loại, là sự tiếp xúc giữa hai thế giới vốn phát triển tách biệt nhau kể từ buổi bình minh của loài người.

Nhiều năm sau các chuyến đi của Colombo, người châu Âu bắt đầu nhận ra rằng nơi này không nối liền với mảnh đất của họ; và không giống như trường hợp của Ấn Độ, đây là một lục địa hoàn toàn khác. Do đó, kể từ năm 1507, người ta đã gọi tên lục địa này là America. Trong những thế kỷ tiếp sau đó, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Vương Quốc Anh, Pháp, cũng như các cường quốc châu Âu khác, đã ra sức cạnh tranh để khám phá, chinh phục và thực dân hóa châu Mỹ. Từ đó dẫn đến sự hình thành của nhiều dân tộc, nhiều nền văn hóa và quốc gia mới.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Địa lý Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo