Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Những Khó khăn để phát triển Phẩm chất học sinh cấp tiểu học?

những Khó khăn để phát triển Phẩm chất học sinh cấp tiểu học

3 Xem trả lời
Hỏi chi tiết
117
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Thiếu sự quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi từ phía gia đình: Gia đình không đủ thời gian và kiến thức để quan tâm và hỗ trợ con em trong việc phát triển phẩm chất học sinh.

2. Thiếu sự quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi từ phía nhà trường: Nhà trường không có chương trình giáo dục và hoạt động phù hợp để phát triển phẩm chất học sinh.

3. Thiếu sự quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi từ phía xã hội: Xã hội không đủ quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để phát triển phẩm chất học sinh.

4. Thiếu sự nhận thức và ý thức của học sinh: Học sinh không nhận thức được tầm quan trọng của việc phát triển phẩm chất học sinh và không có ý thức để tự phát triển.

5. Thiếu sự hỗ trợ và động viên từ cộng đồng: Cộng đồng không đủ hỗ trợ và động viên học sinh trong việc phát triển phẩm chất học sinh.

6. Thiếu sự đồng thuận và hợp tác giữa các bên liên quan: Gia đình, nhà trường, xã hội và học sinh không có sự đồng thuận và hợp tác để phát triển phẩm chất học sinh.

7. Thiếu sự đầu tư và phát triển từ phía chính phủ: Chính phủ không đầu tư và phát triển đủ nguồn lực để phát triển phẩm chất học sinh.

8. Thiếu sự quản lý và giám sát: Quản lý và giám sát không đủ chặt chẽ để đảm bảo việc phát triển phẩm chất học sinh.

9. Thiếu sự đổi mới và sáng tạo trong phương pháp giảng dạy: Phương pháp giảng dạy không đổi mới và sáng tạo không thể tạo ra môi trường thuận lợi để phát triển phẩm chất học sinh.

10. Thiếu sự đánh giá và đánh giá hiệu quả: Việc đánh giá và đánh giá hiệu quả không được thực hiện đúng cách và không đủ để đảm bảo việc phát triển phẩm chất học sinh.
1
0
Nguyễn Hải Huy
05/02 17:23:25
+5đ tặng
1. Thiếu sự quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi từ phía gia đình: Gia đình không đủ thời gian và kiến thức để quan tâm và hỗ trợ con em trong việc phát triển phẩm chất học sinh.
2. Thiếu sự quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi từ phía nhà trường: Nhà trường không có chương trình giáo dục và hoạt động phù hợp để phát triển phẩm chất học sinh.
3. Thiếu sự quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi từ phía xã hội: Xã hội không đủ quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để phát triển phẩm chất học sinh.
4. Thiếu sự nhận thức và ý thức của học sinh: Học sinh không nhận thức được tầm quan trọng của việc phát triển phẩm chất học sinh và không có ý thức để tự phát triển.
5. Thiếu sự hỗ trợ và động viên từ cộng đồng: Cộng đồng không đủ hỗ trợ và động viên học sinh trong việc phát triển phẩm chất học sinh.
6. Thiếu sự đồng thuận và hợp tác giữa các bên liên quan: Gia đình, nhà trường, xã hội và học sinh không có sự đồng thuận và hợp tác để phát triển phẩm chất học sinh.
7. Thiếu sự đầu tư và phát triển từ phía chính phủ: Chính phủ không đầu tư và phát triển đủ nguồn lực để phát triển phẩm chất học sinh.
8. Thiếu sự quản lý và giám sát: Quản lý và giám sát không đủ chặt chẽ để đảm bảo việc phát triển phẩm chất học sinh.
9. Thiếu sự đổi mới và sáng tạo trong phương pháp giảng dạy: Phương pháp giảng dạy không đổi mới và sáng tạo không thể tạo ra môi trường thuận lợi để phát triển phẩm chất học sinh.
10. Thiếu sự đánh giá và đánh giá hiệu quả: Việc đánh giá và đánh giá hiệu quả không được thực hiện đúng cách và không đủ để đảm bảo việc phát triển phẩm chất học sinh.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Chou
05/02 17:28:38
+4đ tặng
Việc đánh giá năng lực, phẩm chất đồng thời cũng đặt ra yêu cầu, nhiệm vụ cao hơn đối với mỗi giáo viên là phải tổ chức những hoạt động dạy học và giáo dục phù hợp để hình thành năng lực phẩm chất theo mục tiêu đề ra,trong khi trình độ năng lực của một bộ phận không nhỏ giáo viên còn hạn chế, chưa theo kịp yêu cầu đổi mới và phát triển giáo dục, thiếu tâm huyết với nghề.

Khi dự giờ thăm lớp ở một số lớp, điều dễ nhận thấy là giáo viên chưa chú ý rèn học sinh các nền nếp như: sắp xếp sách vở đồ dùng, cách ăn mặc, chưa quan tâm và tạo cơ hội cho học sinh được trình bày ý kiến; còn làm thay, làm hộ học sinh nhiều việc. Các hoạt động trải nghiệm các em mới chỉ tham gia vào khâu thực hiện với một số lượng nhỏ học sinh trong lớp mà chưa được tham gia từ khâu chuẩn bị, dự đoán các tình huống nảy sinh và chưa có kết luận đánh giá về hoạt động đó.
 
2
0
qcuongg
05/02 17:30:23
+3đ tặng
Khó khăn trong việc phát triển phẩm chất học sinh cấp tiểu học bao gồm sự  đa dạng văn hóa và học vấn, ảnh hưởng từ môi trường giáo dục, áp lực cạnh tranh, khả năng giao tiếp, và mức độ hỗ trợ từ gia đình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k
Gửi câu hỏi
×