Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Bài học rút ra từ câu chuyện "chiếc vòng tròn" là gì

Bài học rút ra từ câu chuyện "chiếc vòng tròn" là gì
4 trả lời
Hỏi chi tiết
950
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Bài học rút ra từ câu chuyện "chiếc vòng tròn" là sự quan trọng của tình yêu và sự chia sẻ trong cuộc sống. Câu chuyện nhắc nhở chúng ta rằng, khi chúng ta cho đi và chia sẻ, chúng ta cũng nhận lại những điều tốt đẹp và hạnh phúc. Sự tử tế và lòng nhân ái là những giá trị quan trọng để xây dựng một cộng đồng đoàn kết và hạnh phúc.
1
1
Th Vinh
06/02 21:48:36
+5đ tặng
Chiếc vòng tròn là biểu tượng của sự hoàn hảo. Bài học về cái vòng tròn cho chúng ta thấy một điều tưởng như nghịch lí đó là: đôi khi sự khiếm khuyết thiếu hụt chính là biểu hiện chứng tỏ con người là con người với ý nghĩa đúng đắn, nhân bản nhất. Đây chính là triết lí về con người bất toàn. Chính sự bất toàn là động cơ để con người hoà nhập cùng cộng đồng và vươn tới những giá trị tốt đẹp và ngày một hoàn thiện.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
4
2
Ngô Khánh
06/02 21:54:46
+4đ tặng
bbaif học rút ra là cần chấp nhận khuyết điểm để hòa nhập cộng doongd
3
1
Ngọc
08/02 13:34:16
+3đ tặng
+ Triết lí này đã nhìn nhận con người và đời sống ở góc độ nhân bản, con người bao giờ cũng có phần Con và phần Người, phần ưu điểm và hạn chế, tích cực và tiêu cực. Xét từ góc độ triết học, sự tồn tại của hai mặt đối lập và thống nhất trong cùng một cá thể là một tất yếu.
+ Quá trình sống, học tập, lao động, hoà nhập với cộng đồng của con người là một quá trình học hỏi, đấu tranh, vươn đến sự hoàn thiện. Đó chính là ý nghĩa cuộc sống, ý nghĩa tồn tại của mỗi con người. .
 
0
0
Ha Le
18/04 09:39:15
Bài học rút ra từ câu chuyện "chiếc vòng tròn" có thể là sự quan trọng của việc tôn trọng và giữ gìn môi trường tự nhiên. Trong câu chuyện, chiếc vòng tròn biểu trưng cho sự cân bằng và sự liên kết giữa tất cả các yếu tố trong tự nhiên. Việc phá hủy hoặc làm thay đổi một phần nhỏ cũng có thể ảnh hưởng lớn đến toàn bộ hệ sinh thái. Do đó, bài học từ câu chuyện "chiếc vòng tròn" có thể là việc chúng ta cần phải giữ gìn và bảo vệ môi trường tự nhiên để duy trì sự cân bằng và hài hòa trong tự nhiên.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo