Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một mở bài kể lại chuyến du lịch cùng gia đình

viết một mở bài kể lại chuyến du lịch cùng gia đình
2 trả lời
Hỏi chi tiết
71
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Hôm nay, tôi muốn kể về chuyến du lịch đầy hứng khởi mà gia đình tôi đã trải qua cùng nhau. Đó là một chuyến đi đáng nhớ, nơi chúng tôi đã tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo ra những kỷ niệm vô cùng đáng quý. Từ việc chuẩn bị balo, đến việc khám phá những địa điểm mới lạ, mỗi gia đình chúng tôi đã cùng nhau trải qua những thử thách và niềm vui không thể nào quên. Hãy cùng tôi bắt đầu hành trình này nhé!
2
0
Vũ Đại Dương
19/02 21:24:10
+5đ tặng

Vào dịp 19 tháng 5 - ngày sinh nhật của Bác Hồ, bố mẹ đã cho em đến viếng lăng Bác. Chuyến đi đã giúp em có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ và bài học bổ ích. Không chỉ vậy, em cũng có những giây phút vui vẻ cùng với bố mẹ.

Hôm trước, mẹ đã mua sắm và chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho chuyến đi. Sáng hôm sau, em thức dậy vào lúc sáu giờ sáng. Mọi người trong gia đình cùng nhau ăn sáng. Bố gọi xe taxi để đi đến lăng Bác.

Trên đường đi, em ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Khoảng hơn một tiếng là tới thủ đô Hà Nội. Đường phố ở đây thật đông đúc, tấp nập. Hai bên đường là những cửa hàng thật to lớn, đẹp đẽ. Đầu tiên, em sẽ được đến viếng lăng Bác. Đến nơi, em cảm thấy rất háo hức. Xung quanh lăng Bác, rất nhiều chú bộ đội mặc quân phục màu trắng đang đứng gác.

Rất nhiều người đang đứng xếp hàng để vào trong lắng. Em và bố mẹ cũng xếp vào dòng người đó. Khoảng mười lăm phút, em đã được vào trong lăng. Bên trong khá lạnh. Khi nhìn thấy Bác Hồ nằm đó, em vô cùng xúc động. Thật khó để diễn tả cảm xúc trong em lúc này. Khuôn mặt Bác thật hiền từ, rất giống với trong bức ảnh được treo trong lớp học. Chòm râu dài, mái tóc bạc phơ. Vầng trán cao và rộng. Bác nằm đó giống như chỉ đang ngủ vậy.

Ra ngoài lăng Bác, em được đến thăm nhà sàn - nơi Bác từng sống và làm việc và bảo tàng Hồ Chí Minh - nơi trưng bày những hiện vật, tư liệu về cuộc đời của Bác. Tại đây, em được nghe nhiều câu chuyện kể về Bác. Giọng kể của chị hướng dẫn viên khiến câu chuyện càng thêm xúc động hơn. Nghe xong, em càng thêm cảm phục và yêu mến Bác Hồ. Em và bố mẹ đã chụp nhiều bức ảnh kỉ niệm ở lăng Bác.

Em cảm thấy chuyến tham quan này thật ý nghĩa. Em đã hiểu thêm nhiều về Bác Hồ - vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Nguyên
19/02 21:25:54
+4đ tặng
C1 trực tiếp
 Hôm trước, em mới được gia đình cho đi du lịch . Em rất thích chuyến đi đó, sau đây em xin kể lại chuyến đi này
C2: sến xúa
Trên bức trần nhà, bóng dáng của chiếc túi du lịch đang chờ sẵn, nhẹ nhàng như một lời mời đầy kích thích. Gia đình tôi ngồi quanh bàn, đang tranh thủ những khoảnh khắc cuối cùng bên nhau trước khi bắt đầu cuộc hành trình mới. Không gian bị lấp đầy bởi những cười đùa, tiếng cười vang vọng và sự hào hứng dâng trào trong từng câu chuyện về những kỷ niệm sẽ được tạo ra.

Chúng tôi đã chờ đợi chuyến du lịch này từ rất lâu - một cơ hội để tận hưởng thời gian bên nhau, khám phá những vùng đất mới và tạo ra những kỷ niệm không thể nào quên. Ánh mắt đong đầy hạnh phúc của mỗi thành viên gia đình thậm chí còn đẹp hơn cả những danh thắng sắp tới.

Bước chân ra khỏi cánh cửa, chúng tôi đều mang theo trong lòng hy vọng, sự hồi hộp và niềm vui không lẫn vào đâu được. Chúng tôi sẽ không chỉ khám phá những nơi mới mẻ mà còn khám phá sâu hơn về bản thân và về nhau. Cuộc hành trình đã bắt đầu, và chúng tôi đang sẵn sàng để chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ nhất cùng nhau.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo