Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả một bạn nữ mà em yêu quý

Tả một bạn nữ mà em yêu quý
 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
56
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Bạn nữ mà em yêu quý là một người phụ nữ rất đặc biệt trong cuộc đời em. Cô ấy có vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng và lịch lãm. Đôi mắt của cô ấy luôn tỏa sáng và tràn đầy năng lượng, khiến cho mọi người xung quanh không thể không chú ý đến cô ấy.

Ngoài ra, cô ấy cũng rất thông minh và có tấm lòng nhân hậu. Cô ấy luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không cần nhận lại bất kỳ điều gì. Điều đó khiến em cảm thấy rất tự hào và may mắn khi có cô ấy trong cuộc sống của mình.

Không chỉ vậy, cô ấy còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ mọi điều với em. Em luôn cảm thấy an tâm và hạnh phúc khi ở bên cô ấy.

Với em, cô ấy không chỉ là một người bạn mà còn là người em yêu quý và trân trọng hơn bất kỳ ai khác. Em hy vọng sẽ có thể bên cạnh cô ấy mãi mãi và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống.
2
0
Anh Liêm
20/02 21:32:32
+5đ tặng

Người bạn thân thiết nhất của em, chính là người bạn ngồi cùng bàn suốt bốn năm học. Đó là Tú Mai.

Mai là một cô gái đáng yêu với vẻ ngoài mũm mĩm và làn da trắng trẻo. Cậu ấy để kiểu tóc ngắn cụp, ôm trọn lấy khuôn mặt tròn và đôi má bầu bĩnh. Đôi mắt của Mai tròn xoe, đen láy như mắt của một chú nai con. Trên khuôn mặt cậu ấy, chiếc mũi có phần hơi nhỏ và thấp nên thường bị trêu là Mai Tẹt. Tuy nhiên, điều đó chẳng khiến cậu ấy buồn rầu, vì Mai biết rằng đó chỉ là lời nói đùa mà thôi. Cũng như khuôn mặt, bàn tay của Mai mũm mĩm và mềm mại như tay của gấu bông. Kết hợp với vẻ ngoài dễ thương ấy, là giọng nói ấm áp, ngọt ngào. Tất cả khiến Tú Mai càng thêm đáng yêu và luôn được em cùng các bạn xem như em gái nhỏ. Nhưng điều em thích nhất ở Mai, không phải vẻ ngoài ấy mà là trái tim ấm áp, tốt bụng. Nhiều lần Mai luôn sẵn sàng giúp bạn bè chép bài hay trực nhật. Ở nhà, cậu ấy là một người con ngoan, luôn chăm chỉ giúp bố mẹ làm việc nhà.

Đó chính là lý do mà em luôn yêu quý Tú Mai.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Lê Vinh
20/02 21:34:39
+4đ tặng

Ngọc Hà là người bạn thân thiết nhất của em.

Em thường trêu mà gọi cậu ấy là “Hà mọt sách” vì cậu ấy rất thích đọc sách và sưu tầm nhiều sách. Hà có vóc người nhỏ nhắn rất đáng yêu. Vì không thích hoạt động thể thao ngoài trời, nên cậu ấy có nước da trắng hồng mềm mịn. Mái tóc đen bóng mượt, lúc nào cũng được buộc gọn lên bởi chiếc nơ xinh xắn. Trên gương mặt bầu bĩnh, là chiếc kính gọng đen. Chính vì đam mê đọc sách mọi lúc mọi nơi, nên Hà bị cận từ hồi lớp 3. Hà là một người rất hiền lành và trầm tính. Chỉ với một quyển sách, cậu ấy có thể ngồi yên trong phòng cả chiều. Cậu ấy học giỏi lắm, lại chăm chỉ nữa. Nên thầy cô thích Hà lắm. Bạn bè ai nhờ giúp đỡ, Hà cũng luôn nhiệt tình hỗ trợ. Vì vậy nên em luôn rất hãnh diện khi được làm bạn của Hà.

Em mong rằng, tình bạn giữa chúng em sẽ vẫn mãi luôn thân thiết giống như bây giờ.

0
0
Thảo Trân Đặng
02/03 20:19:51

Ai cũng có một người bạn thân thiết để có thể kể với nhau nhiều chuyện, chia sẻ cho nhau những món quà vặt mẹ mua và cùng nhau cố gắng học thật tốt. Em cũng có một người bạn thân, cậu ấy học cùng lớp với em từ lớp 1 cho đến bây giờ, cách nhà em 5 nhà. Bạn ấy là Minh Dương, bạn ấy rất tốt, học cũng rất giỏi.

Minh Dương là bạn cùng xóm với em, lớn lên chúng em cũng được học chung với nhau và ngồi cùng bạn nữa. Bạn ấy là người sôi nổi, vui tính, tất cả mọi hoạt động của lớp và trường bạn ấy đều tham gia. Bạn ấy là quản ca của lớp nên hát hay và múa dẻo.

Minh Dương có tên con trai nhưng ngược lại bạn ấy rất nữ tính. Bạn ấy bảo rằng Minh Dương chính là ánh sáng của mặt trời, bạn ấy thích ngắm mặt trời mọc mỗi sáng mai và ngắm hoàng hôn lúc chiều tà. Chúng em cứ thế lớn lên, là hai người bạn thân thiết, suốt ngày đi cạnh nhau. Mẹ em và mẹ Minh Dương cũng là bạn thân của nhau, nên hai người rất vui khi chúng em chơi với nhau.

Minh Dương có dáng người gầy, cao cao, nước da trắng. Đặc biệt cặp mắt của bạn ấy to tròn, đen láy như hai hạt nhãn. Cái miệng bé xinh nhưng lúc nào cũng tươi cười hớn hở, bạn ấy rất vui tính nữa. Em là một đứa ít nói, trầm tính hơn. Lúc nào đi với nhau bạn ấy cũng tranh hết phần của em.

Mái tóc của Minh Dương dài ngang lưng, lúc nào cũng tết thành hai dải hai bên canh. Em cứ tưởng tưởng đến những cô dân công trong cuộc kháng chiến chống thực dân năm xưa cũng tết tóc kiểu này. Bạn ấy khỏe lắm, chạy rất nhanh nữa. Mỗi lần có giờ thể dục, bạn ấy đều chạy nhanh nhất trong mấy bạn con gái.

Ở trong lớp, Minh Dương luôn hăng say phát biểu, y hệt như một chú ong chăm chỉ và cần mẫn. Cô giáo nào cũng yêu quý bạn ấy vì bạn rất hăng say tích cực xây dựng bài. Có nhiều bài toán em không giải ra, bạn ấy là “cô giáo” đầu tiên giúp cho em có được đáp số nhanh nhất. Bạn ấy làm toán nhanh lắm, chỉ cần một lát là ra ngay kết quả.

Minh Dương là một cô bạn rất chăm chỉ và kiên nhẫn trong mọi việc. Bạn ấy khiến em rất khâm phục. Tuy bạn ấy vui tính, nhí nhảnh, sôi động nhưng đối với những người lớn tuổi hơn bạn ấy lại rất nhẹ nhàng và tình cảm.

Ở nhà bạn ấy là con gái đầu lòng nên thường xuyên phải giúp đỡ ba mẹ trông em, vừa trông em bạn ấy vừa nấu cơm, có lúc còn cả học bài nữa. Bạn ấy thật là giỏi.

Mặc dù bận rộn nhưng hoạt động nào ở trường bạn cũng tham gia đầy đủ và nhiệt tình nữa.

Minh Dương là cậu bạn thân nhất của em, em rất yêu quý bạn ấy và mong sao tình bạn của chúng em vẫn mãi tốt đẹp như bây giờ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 12 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo