Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Viết bài văn về sự chuyển dịch từ hè sang thu, có sử dụng liên kết câu

viết bài văn về sự chuyển dịch từ hè sang thu, có sử dụng liên kết câu
0 trả lời
Hỏi chi tiết
44
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mỗi năm, khi mùa hè dần kết thúc, sự chuyển dịch từ hè sang thu mang đến cho chúng ta những cảm xúc đặc biệt. Những ngày hè nắng nóng bỗng dưng trở nên se lạnh, gió mát làm cho không khí trở nên dễ chịu hơn.

Những chiếc lá bắt đầu chuyển sang màu vàng rực rỡ, rơi rụng dần trên đường phố tạo nên một bức tranh tự nhiên đẹp mắt. Cây cối cũng bắt đầu thay đổi, từ việc mọc lá xanh tươi, chúng chuyển sang màu vàng, cam, đỏ rực rỡ, tạo nên một khung cảnh lãng mạn và ấn tượng.

Sự chuyển dịch từ hè sang thu cũng là lúc mà con người bắt đầu chuẩn bị cho mùa đông. Những chiếc áo ấm, khăn len, áo khoác bắt đầu được lục lại từ tủ quần áo. Cảm giác ấm áp của một tách cà phê nóng trong buổi sáng se lạnh khiến cho người ta cảm thấy thêm phần yêu đời.

Những buổi chiều dần trở nên ngắn hơn, ánh nắng vàng ấm dần thay thế bởi ánh hoàng hôn đỏ rực. Cảnh sắc thiên nhiên trong những ngày thu trở nên thơ mộng, huyền bí và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Sự chuyển dịch từ hè sang thu không chỉ là sự thay đổi về thời tiết mà còn là sự thay đổi về tâm trạng, cảm xúc của con người. Đó là thời điểm để chúng ta nhìn lại những gì đã qua, chuẩn bị cho những thách thức mới và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất của mùa thu.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo