Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Hãy hóa thân vào người anh trong tình huống trên để kể lại câu chuyện Cây Khế

u khi bị rơi xuống biển chết vua Thủy Tề đã hóa kiếp cho người anh trở thành loài động vật xấu xí sống lẻ lời đơn độc dưới đáy đại dương người anh cảm thấy nhớ gia đình và ân hận về việc đối đãi không tốt với người em trai của mình. Hằng ngày người anh bị đầy đoạn và sống khổ sở nhưng luôn cố gắng làm nhiều việc tốt để cầu mong 1 ngày nào đó vua Thủy Tề thương tình ban phép màu cho trở lại kiếp người được trở về gia đình sống hạnh phúc cùng người em trai tốt bụng. Hãy hóa thân vào người anh trong tình huống trên để kể lại câu chuyện Cây Khế
0 trả lời
Hỏi chi tiết
82
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Người anh sống dưới đáy biển, mỗi ngày đều phải chịu đựng nỗi đau và cô đơn. Nhớ về gia đình, nhớ về người em trai mà mình đã không trân trọng. Anh cảm thấy ân hận và hối hận về những hành động của mình trong quá khứ.

Mỗi ngày, anh cố gắng làm những việc tốt, hy vọng rằng một ngày nào đó vua Thủy Tề sẽ thương tình ban phép màu cho anh trở lại kiếp người. Anh muốn trở về gia đình, muốn sống hạnh phúc bên người em trai yêu thương.

Anh sống trong cô đơn và khổ sở, nhưng lòng tin và hy vọng vẫn luôn ở trong anh. Anh tin rằng, chỉ cần anh cố gắng và làm những việc tốt, thì một ngày nào đó, phép màu sẽ đến và anh sẽ được trở về bên gia đình, bên người em trai mà anh yêu thương. Đó chính là câu chuyện về sự hy vọng và lòng tin không bao giờ phai nhạt của người anh dưới đáy biển.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo