Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hội nghị thành lập đảng

hội nghị thành lập đảng
3 trả lời
Hỏi chi tiết
79
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Hội nghị thành lập đảng là một sự kiện quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của một đảng chính trị. Thông thường, hội nghị này được tổ chức để đưa ra các quyết định quan trọng về mục tiêu, nguyên tắc, chương trình và cơ cấu tổ chức của đảng.

Trong hội nghị thành lập đảng, các thành viên sáng lập thường sẽ thảo luận, thống nhất và thông qua các văn kiện cơ bản như hiến pháp, chương trình hành động, quy tắc hoạt động và cơ cấu tổ chức. Đồng thời, họ cũng sẽ chọn ra lãnh đạo và các cấp quản lý của đảng.

Hội nghị thành lập đảng thường đánh dấu bước khởi đầu quan trọng trong việc xác định hướng phát triển và hoạt động của đảng trong tương lai. Đồng thời, nó cũng là cơ hội để tất cả các thành viên đồng lòng và cam kết với mục tiêu và nguyên tắc của đảng.
0
0
trung phong
07/03 23:06:59
+5đ tặng

Hội nghị thành lập đảng là một sự kiện quan trọng trong lịch sử một tổ chức chính trị hoặc xã hội, trong đó các nhà lãnh đạo và các thành viên sáng lập quyết định và công nhận chính thức việc thành lập một đảng. Trong hội nghị này, các nguyên tắc, mục tiêu, và chương trình hành động của đảng thường được thiết lập, và các quy định về cơ cấu tổ chức và quản lý được đưa ra. Hội nghị thành lập đảng thường đánh dấu sự khởi đầu của một phong trào chính trị mới hoặc sự hình thành của một đảng chính trị mới.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
GUNTER OBERDORF ...
07/03 23:07:27
+4đ tặng
Hội nghị thành lập đảng là sự kiện quan trọng trong quá trình hình thành một đảng chính trị mới hoặc tái cấu trúc một đảng hiện có. Trong hội nghị này, các thành viên sẽ thảo luận, thống nhất và thông qua các văn kiện cơ bản như Chương trình, Hiến pháp hoặc Quy tắc cơ bản của đảng. Thông thường, hội nghị thành lập đảng cũng chọn ra lãnh đạo và ủy ban chính thức của đảng.
 
GUNTER OBERDORF ...
chấm điểm giúp
1
0
anh dang
07/03 23:15:23
+3đ tặng

Hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam diễn ra từ ngày 6 tháng 1 đến ngày 8 tháng 2 năm 1930 tại Hương Cảng (Hồng Kông), Trung Quốc. Người chủ trì hội nghị là Nguyễn Ái Quốc, với chức vụ là phái viên của Quốc tế Cộng sản.

Hội nghị bàn thảo và đi đến việc hợp nhất 3 tổ chức Cộng sản trong nước Việt Nam và Đông Dương: Đông Dương Cộng sản Đảng, An Nam Cộng sản Đảng và Đông Dương Cộng sản Liên đoàn.

Hội nghị với sự tham gia của 2 đại diện An Nam Cộng sản Đảng, 2 đại diện Đông Dương Cộng sản Đảng. Tổng số Đảng viên là 211 người.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Lịch sử Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo